Skip to main content

3 lần BLACKPINK diện trang phục từ brand Việt, nhận cơn mưa lời khen nhờ stylist quá ‘cao tay’

BLACKPINK không chỉ là idol nổi tiếng mà còn cực kỳ đình đám trong khoản thời trang. Một phần không nhỏ giúp 4 cô nàng ghi điểm thời thượng, cá tính chính là nhờ những pha sửa đồ thú vị và đầy bất ngờ của stylist. Đã không ít lần stylist của BLACKPINK khiến dân tình “ồ à” với những màn chế đồ vừa tinh tế vừa sáng tạo. Và nếu muốn biết stylist của BLACKPINK sửa đồ đỉnh thế nào thì minh chứng rành rành chính là khi nhóm diện local brand Việt. 3 lần BLACKPINK diện local brand Việt cũng là 3 lần sửa đồ bất ngờ của stylist.

Mới đây 4 cô nàng BLACKPINK vừa xuất hiện trên chương trình Summer Fes. Cả 4 diện những món đồ mang nhiều họa tiết thu hút, trẻ trung. 



Điều đáng nói, set đồ của Jennie sử dụng mẫu găng tay là thiết kế của 1 thương hiệu local brand Việt. Mẫu thiết kế gốc bao gồm găng tay và áo corset đồng bộ, tuy nhiên, stylist của BLACKPINK chỉ sử dụng găng tay và mix cùng váy thun. Màn kết hợp của stylist nhà BLACKPINK tưởng chừng lạc quẻ nhưng thật ra lại vô cùng hài hòa, ưng mắt. 

Ngoài ra, mẫu váy thun của Vivienne Westwood vốn là dáng váy dài đã được stylist cắt ngắn bớt. 

Nhưng không phải cắt phần đuôi váy thông thường mà stylist đã cắt bớt 1 phần ở khoảng eo và thân váy để vừa chỉnh váy ngắn lại vừa giữ được họa tiết trẻ trung, ưng mắt. Phần họa tiết kẻ sọc trắng ở váy cũng ăn ý với thiết kế của phần găng tay từ local brand Việt mang đến set đồ hài hòa, đồng bộ. 



Trước đó, Rosé cũng từng diện thiết kế của thương hiệu local brand trên tuy nhiên stylist đã cố tình cho cô mặc ngược so với mẫu gốc. Mặc ngược áo từ trước ra sau mang đến cho Rosé hình ảnh vô cùng thú vị. 

Jennie cũng từng diện 1 mẫu áo cúp ngực của thương hiệu trên. Nhưng thay vì để Jennie diện như người mẫu gốc, stylist vừa cho cô mặc ngược từ sau ra trước lại vừa chế áo quây thành corset tạo cảm giác mới lạ. 

Do những màn sáng tạo hay ho của stylist mà nếu không chú thích kỹ hẳn khối người không thể nhận ra thiết kế gốc của những bộ cánh mà BLACPINK đã diện. 3 lần BLACKPINK diện local brand Việt là 3 lần stylist trổ tài sửa đồ đỉnh cao. Vậy mới thấy, dù diện đồ hiệu hay đồ local brand thông thường thì stylist của BLACKPINK vẫn luôn biết cách biến tấu để thể hiện đẳng cấp riêng. 



Trong quá khứ, stylist của những cô nàng BLACKPINK thường được nhiều người khen ngợi vì khả năng sáng tạo, cắt bớt váy áo thành những bộ đồ nổi bật và ấn tượng hơn. Không ít lần, đội ngũ stylist của 4 cô nàng Hắc Hường đã khiến các fan phải ngỡ ngàng vì khả năng tái chế đồ quá tài tình.

Chiếc bodysuit được stylist “tân trang” không hở bạo như bản gốc

Và chiếc áo của Lisa cũng vậy

1 pha biến hóa từ váy thành áo không còn xa lạ gì với Stylist của BLACKPINK

Thiết kế mới trông đỡ rườm rà hơn hẳn



Thế này bảo sao các nhóm nhạc nữ khác cứ phải ghen tị với BLACKPINK