Skip to main content

Lucas (NCT) bị tố hẹn hò, yêu fan hâm mộ, có lịch sử trò chuyện, ảnh và ghi âm

Mới đây, có một người đứng ra nhận mình là fan của Hoàng Húc Hi, đồng thời cho biết hai người có hẹn hò với nhau. Fan này còn đăng kèm lịch sử trò chuyện và ảnh.

Ảnh người này đăng lên

Đoạn chat tung ra giữa Lucas và người kia

Bản gốc bài đăng của người được cho là hẹn hò với Lucas

Cô này cho biết: Bản thân là fan của Hoàng Húc Hi (HHH), không phải mới yêu đương mà đã là người yêu HHH trong vài năm rồi. Trong thời gian yêu đương, có tan có hợp. Cụ thể sau khi chia tay bạn gái 1 ngày vì lý do lịch trình bận rộn thì Lucas chủ động liên hệ với cô ấy đề nghị về mối quan hệ mới là làm bạn bè của nhau. Mỗi khi có thời gian rảnh đều tìm cô ấy “tâm sự” tại khách sạn nhưng chi phí đều do nhà gái trả. Ngay cả mua hàng cũng để cô ấy trả, thuốc lá cũng không mua, chờ cô ấy mua cho với lý do là nghệ sĩ không thể tùy tiện đi chơi, quẹt thẻ sẽ bị công ty phát hiện (có ảnh tin nhắn là bằng chứng). Ngoài ra cô ấy còn tố Lucas là một người rất kén chọn, mọi thứ đều phải làm theo ý mình, đến khách sạn cũng sẽ gửi ảnh khách sạn cậu ấy muốn để nhà gái đặt phòng…



Cuối cùng, cô này nói rằng: Dạo gần đây đi TQ có liên lạc với nhau, song 1 tháng gần đây HHH đã thoát khỏi KakaoTalk, đổi tài khoản. Cô này chốt lại rằng vô cùng hối hận vì đã yêu đương với HHH, cảm thấy thà làm fan còn tốt hơn: “Mấy năm hẹn hò và chia tay mấy lần, mặc dù thích anh nhưng em quá mệt mỏi rồi. Bởi vì bận nên chia tay cũng không nên nói với em là “Cô và đám fan hâm mộ đáng ghét như nhau”, “sau này đừng đu idol nữa”. Nghe xong tôi đã bị tổn thương, thậm trí mắc bệnh u sầu. Tôi rất yêu anh ấy, lúc hẹn hò cũng không có đòi chụp ảnh chung, cũng chưa từng nói cho bạn bè biết“.