Skip to main content

Vệ sĩ Kpop trải lòng: Cái khó khi thấy người hâm mộ chạm tay với thần tượng

Khi nói đến vai trò vệ sĩ, ưu tiên chính của họ là bảo vệ các thần tượng và đảm bảo rằng không có bất kỳ nguy hại nào có thể đến với họ. Tuy nhiên, sau nhiều năm làm việc, nhiều người cũng biết rằng người hâm mộ có ý nghĩa như thế nào đối với nghệ sĩ. Đôi khi, thật khó để đảm bảo rằng thần tượng được an toàn nhưng vẫn có thể giao lưu với fan hâm mộ của mình.

Jungkook (BTS) tương tác với một người hâm mộ tại một sự kiện fansign 

Trong một video gần đây với AYO , các vệ sĩ K-Pop Jeong Seung Min Yang Tae Il đã ngồi xuống và thảo luận về cảm giác làm vệ sĩ, mối quan hệ độc đáo giữa IU và vệ sĩ của cô ấy, và một số phần khó khi làm công việc này.



Một trong những câu hỏi được đưa ra chính là sự tương tác giữa một thành viên BLACKPINK và một người hâm mộ (khoảng cách giữa họ rất gần). Mặc dù được công bố rằng người hâm mộ đó thực ra là nam diễn viên Will Smith, và câu hỏi được đặt ra rằng các vệ sĩ có cho phép sự tương tác này không.

Jennie bắt tay với fan hâm mộ

Jeong Seung Min tiết lộ rằng, với tư cách là một vệ sĩ, nhiệm vụ của họ là đảm bảo rằng người hâm mộ không tiếp cận để chạm vào thần tượng trong bất kì môi trường nào, dù là ở buổi concert hay trên đường phố.

Không giống như nhiều người nghĩ, Yang Tael Il tiết lộ rằng họ không bao giờ có ý định sử dụng vũ lực để thực thi điều này.



Chúng tôi sẽ ngăn ai đó nếu họ làm điều này (chạm vào). Tuy nhiên, vì họ là người hâm mộ, chúng tôi không thể đẩy họ ra hay kéo họ xuống để ngăn cản họ.” — Yang Tael Il

Mặc dù nhiều người hâm mộ đôi khi thấy vệ sĩ thật đáng sợ, nhưng cả hai anh này đều cho thấy rằng họ hiểu rõ rằng thần tượng và người hâm mộ mong muốn được giao lưu với nhau.

“Chắc hẳn một số nghệ sĩ đã rất nhớ người hâm mộ của mình. Họ đưa tay ra vì họ thích người hâm mộ của họ và thật kỳ lạ khi ngăn họ lại trong trường hợp đó…” — Jeong Seung Min

Tất nhiên, các vệ sĩ sẽ đánh giá xem một tình huống có cần can thiệp hay không, họ sẽ có mặt để đảm bảo rằng các thần tượng được an toàn.



“Còn ngăn lại hay không thì tùy trường hợp mà đánh giá cho tốt.” — Jeong Seung Min

Có vẻ như, ngoài quản lý, vệ sĩ có một số công việc khó khăn nhất trên thế giới. Dù mục đích chính là bảo vệ nghệ sĩ nhưng họ vẫn nhận thức được tình yêu mà người hâm mộ dành cho thần tượng của mình và muốn cân bằng hành động để đảm bảo rằng mọi người luôn an toàn và hạnh phúc.

Theo Koreaboo