Skip to main content

Động thái mới của Selena Gomez với BTS và BLACKPINK khiến fan cô cùng phấn khích

Khi nói đến thế giới K-Pop gặp gỡ âm nhạc phương Tây, có vẻ như người hâm mộ sẽ rất thích thú khi thấy màn collab của nhiều thần tượng nổi tiếng.

Từ hợp tác âm nhạc, tương tác trực tuyến và hơn thế nữa. Gần đây, có vẻ như điều đó lại xảy ra. Người hâm mộ nhận thấy nữ ca sĩ kiêm diễn viên người Mỹ Selena Gomez bắt đầu theo dõi hai nhóm nhạc K-Pop khổng lồ trên Instagram .

Selena Gomez

Vào ngày 23 tháng 8 (KST), người hâm mộ háo hức nhận thấy Selena Gomez đã truy cập trang mạng xã hội và bắt đầu theo dõi một số người dùng, hai trong số đó không ai khác chính là nhóm nhạc K-Pop đình đám BTSBLACKPINK !



Selena Gomez nhấn theo dõi BTS…

…Và cả BLACKPINK nữa

Nhiều người hâm mộ đã rất ngạc nhiên khi Selena chỉ nhấn theo dõi BLACKPINK mới đây thôi dù họ đã có màn kết hợp với “Ice Cream” vào năm ngoái và đã gặt hái nhiều thành công vang dội. Đối với nhiều người hâm mộ, đây là một trong những sự hợp tác hiện đại đầu tiên giữa hai ngành công nghiệp âm nhạc lớn.

Selena x BLACKPINK trong ICE CREAM

Các fan cũng vô cùng thích thú khi thấy BTS xuất hiện trên các tài khoản mà cô nàng đang theo dõi. Trước đây, Selena Gomez đã không giấu giếm việc cô ấy yêu thích BTS đến mức nào trên Instagram Live và thậm chí còn có phản ứng đáng yêu sau khi xem các thành viên nhảy trong một chương trình trao giải.



Cô nàng từng bày tỏ tình yêu đối với BTS

Các thành viên BTS cũng đã chứng tỏ vô số lần rằng họ là một người hâm mộ lớn của Selena Gomez. Trong một số cuộc phỏng vấn ở Mỹ, đặc biệt là trong mùa giải thưởng, các thành viên đã lên tiếng ủng hộ và bày tỏ sự yêu mến đối với nữ ca sĩ. Đặc biệt, hai thành viên RM V luôn không tiếc lời khen ngợi cô ấy, và điều đó thật đáng yêu.

BTS từng nhiều lần chia sẻ hâm mộ nữ ca sĩ Selena Gomez trước khán giả

Tất nhiên, sau khi các fan nhận thấy Selena Gomez theo dõi cả hai nhóm, nhiều người cho rằng đó có thể là dấu hiệu cho thấy sự hợp tác giữa họ trong tương lai.



Đối với các BLINK, họ tin rằng có thể sẽ có một bản hợp tác mới hoặc thậm chí là một màn trình diễn “Ice Cream” tại một lễ trao giải sắp tới nếu tình hình cho phép. Các ARMY cũng đã chia sẻ rằng họ sẽ vui mừng như thế nào khi thấy nữ ca sĩ kết hợp với nhóm!