Skip to main content

Bắt gặp Diệu Nhi 3 ngày trước đi bình luận dạo, đòi “giành giật” Sơn Tùng khi đang tay trong tay với 1 chàng trai?

 

Mới đây, cộng đồng mạng đã truyền tay đoạn clip được đích thân stylist của Sơn Tùng M-TP đăng tải và khiến nhiều người thích thú. 

Theo đó, trên nền nhạc ca khúc Khuôn Mặt Đáng Thương, nam stylist đã hé lộ khoảnh khắc “tình bể bình” khi nắm tay giọng ca Hãy Trao Cho Anh và… xoay một vòng. Đây cũng là giây phút hiếm hoi các fan được chứng kiến Sơn Tùng M-TP “nắm tay” một người con trai khác. 

Clip khoảnh khắc “tình bể bình” giữa Sơn Tùng M-TP và stylist 

Đoạn clip sau khi lên sóng đã khiến các fan của Sơn Tùng M-TP vô cùng phấn khích, sau 3 ngày đã thu về gần 3 triệu lượt xem. Đáng chú ý, Diệu Nhi từ đâu đi ngang qua cũng nhanh chóng có mặt và “dằn mặt” nam stylist thân thiết. Cụ thể, “thánh hài” Diệu Nhi bình luận: “Vị trí đó phải là của chị mới đúng chứ”. 



Có thể thấy, sức hút của Sơn Tùng M-TP là vô cùng mãnh liệt khi đến Diệu Nhi cũng muốn được nắm tay anh chàng. Mà mới chỉ 3 ngày trước đó nhé, thời điểm ngay trước khi nổ ra tin đồn Diệu Nhi đã sinh con đầu lòng với bạn trai Anh Tú. Đúng là Diệu Nhi “mê trai” trứ danh Vbiz mà, kể cả có sinh con thật hay giả thì vẫn mê trai đẹp nha! 

Bình luận của Diệu Nhi thu hút hơn 6 nghìn lượt “thả tim”

Đoạn clip hiện đang đạt gần 3 triệu view

Anh chàng stylist trong đoạn clip có tên là Phạm Bảo Luận. Nếu là những fan cứng của Sơn Tùng M-TP có lẽ nhiều người sẽ không hề xa lạ với anh chàng này. Phạm Bảo Luận cũng là người đứng sau giúp Sơn Tùng M-TP có hình tượng cũng như cá tính riêng. 



  • Không phải Thiều Bảo Trâm, người đàn ông cực thân với Sơn Tùng M-TP này mới là nhân vật được fan “đẩy thuyền” nhiều nhất

Với độ thân thiết của cả hai, thậm chí người hâm mộ còn từng “đẩy thuyền” cho cặp đôi. Ngoài làm stylist cho Sơn Tùng M-TP, anh cũng được biết tới khi là người giúp nhiều nghệ sĩ có màn lột xác ấn tượng như Diệu Nhi, Thanh Hằng, Soobin…

Nam stylist và Sơn Tùng M-TP có rất nhiều khoảnh khắc thân thiết bên nhau

Chính vì vậy cả hai còn từng được các fan “đẩy thuyền”

Clip: TikTok – Ảnh: Tổng hợp 

Theo Trí Thức Trẻ