Skip to main content

SOHU tuyên bố rằng BTS V, Hoàng tử của lục địa, là thần tượng K-pop nổi tiếng nhất ở Trung Quốc?

V (BTS) đã xuất sắc đứng đầu Chỉ số WeChat ở Trung Quốc trong 3 tháng liên tiếp

Các phương tiện truyền thông Hàn Quốc đã đánh dấu sự nổi tiếng vô song của BTS V ở Trung Quốc bằng cách xếp hạng cao nhất trong số các thành viên BTS trong Chỉ số WeChat của Trung Quốc trong ba tháng liên tiếp. 

Chỉ số WeChat là một công cụ đo lường mức độ phổ biến tổng thể và các xu hướng mới nhất ở Trung Quốc dựa trên các thuật toán đánh giá xu hướng tìm kiếm của hơn 1 tỷ người dùng. Nó cũng được sử dụng như một nền tảng tiếp thị chính của các thương hiệu cao cấp toàn cầu và các chiến lược quảng cáo và tiếp thị chung của công ty. 



Kim Taehyung, hay còn gọi là BTS V, đã đứng đầu bảng xếp hạng WeChat Index trong 3 tháng liên tiếp: tháng 5, tháng 6 và tháng 7 năm 2021, và trở thành trung tâm của cuộc trò chuyện mặc dù anh ấy không có bất kỳ hoạt động hay ngày kỷ niệm nào.

 

 

Trong cùng thời gian, V cũng đứng đầu về lượng tìm kiếm của trang web cổng thông tin lớn nhất Trung Quốc, Baidu. BTS V đã một lần nữa chứng minh sự nổi tiếng không ngừng của mình ở Trung Quốc bằng cách xếp hạng nhất trong Số lượng tìm kiếm trên Baidu trong 5 năm tích lũy.

Trên Weibo, SNS lớn nhất Trung Quốc, Taehyung, có số lượng người theo dõi lớn nhất và cũng đứng đầu về chỉ số giá trị thương mại dựa trên dữ liệu lớn, AIMAN.



Câu lạc bộ người hâm mộ lớn nhất của V ở Trung Quốc, Baidu Vbar, đã chứng tỏ mình là nền kinh tế fandom mạnh nhất bằng cách càn quét vị trí thứ nhất và thứ hai trong bảng xếp hạng 30 lượt mua album K-pop. 

Một trang web của Trung Quốc, SOHU, tuyên bố rằng “BTS V, Hoàng tử của lục địa, là thần tượng K-pop nổi tiếng nhất ở Trung Quốc”

Taehyung chắc chắn đã làm say đắm cả châu lục với ngoại hình tuyệt đẹp, khả năng trình diễn sân khấu vô song, một tính cách đáng yêu trái ngược với giọng hát trầm ấm đầy nam tính và quyến rũ của anh ấy.