Skip to main content

Thần tượng đẹp nhất đối với các vệ sĩ Kpop là ai mà khiến họ phải ‘ngơ ngác, ngỡ ngàng và bật ngửa’?

Vệ sĩ K-Pop tiết lộ thần tượng đẹp nhất mà họ từng thấy khi làm việc

Vào ngày 20 tháng 8, kênh Youtube AYO đã chia sẻ một tập mới của “Commend Defenders” có sự góp mặt của hai vệ sĩ – Jeong Seung Min và Yang Tae Il – những người từng hợp tác với nhiều nhóm nhạc K-Pop nổi tiếng như BTS, TWICE, SEVENTEEN, MOMOLAND, GFRIEND, WJSN, HOT,…

Trong tập này của “Comment Defenders”, các vệ sĩ Jeong Seung Min và Yang Tae Il sẽ trả lời một số câu hỏi thường gặp liên quan đến việc làm và bảo vệ các thần tượng K-Pop là như thế nào.

Một trong những câu hỏi được đặt ra cho hai vệ sĩ là trong số tất cả các thần tượng mà họ từng thấy, ai là người đẹp nhất trong số họ.



(Ảnh: Instagram: @twicetagram)

Jeong Seung Min chia sẻ rằng anh ấy đã bảo vệ TWICE kể từ buổi biểu diễn đầu tiên của nhóm, trong khi Yang Tae Il ban đầu không phải là vệ sĩ cho TWICE, nhưng bắt đầu bảo vệ nhóm chín thành viên giữa các chương trình quảng bá của họ, mà Jeong Seung Min phát hiện ra rằng Yang Tae Il thực sự là một ONCE – tên fandom của TWICE.

Jeong Seung Min tiếp tục nói rằng anh ấy đã được giao bảo vệ tại khu vực đứng của buổi hòa nhạc, khu vực gần sân khấu nhất. Anh ấy cũng tiết lộ rằng Yang Tae Il đã bị các thành viên của TWICE quyến rũ đến mức anh ấy đã không rời khỏi vị trí của mình ít nhất một lần để đi vào nhà vệ sinh!



Trong khi bối rối, Yang Tae Il tiết lộ rằng anh ấy phải đối mặt với tình huống khó xử vì “Dahyun rất xinh, và MOMO cũng vậy” và anh ấy không biết phải làm gì. “TWICE thật xinh đẹp”  Yang Tae Il nói.

(Ảnh: Instagram: @twicetagram)

Các vệ sĩ nghĩ ai là thần tượng nam đẹp nhất?

Một câu hỏi khác được đặt ra đối với các vệ sĩ là họ nghĩ gì về các thần tượng nam và họ đã nói về Jimin của BTS, Yang Tae Il đã chia sẻ rằng đôi mắt của anh ấy giống như một tác phẩm nghệ thuật.

Họ giải thích rằng trước khi đại dịch COVID-19 bùng phát, BTS đã tổ chức một buổi hòa nhạc tại Khu liên hợp thể thao Jamsil. Trong khi bảo vệ gần phòng chờ của các thành viên – nơi họ thường nhìn thấy gương mặt không trang điểm của những người nổi tiếng – họ tiết lộ rằng khi nhìn vào Jimin, họ ngay lập tức nghĩ rằng anh ấy thật quá đẹp.



(Ảnh: Twitter: @bts_twt) 

Jeong Seung Min cho biết: “Chưa kể đến hình thể, anh ấy còn có làn da sáng. Khuôn mặt của anh ấy đẹp lắm” .

Yang Tae Il nói thêm rằng Jimin có “đôi mắt ướt” thể hiện một kiểu quyến rũ nhất định.

Và chúng tôi không thể đồng ý hơn!

Kiểm tra toàn bộ video ở đây: