Skip to main content

Jin và RM (BTS) bị bắt ăn thức ăn mà họ không thích trên ‘V Live’ khiến người hâm mộ tức giận

Vào ngày 19 tháng 8, các thành viên BTS Jin và RM đã gửi lời chào đến người hâm mộ trong chương trình phát sóng V Live, nơi họ chơi với một số đồ chơi BT21 mới.

Trước khi mở đồ chơi mới BT21, hai thần tượng cũng quyết định ăn nhẹ.  

Tuy nhiên, cả JinRM đều cho biết bằng cách nói và cách cư xử của họ rằng họ có khả năng được yêu cầu “giới thiệu” về món bánh mì và món tráng miệng mà họ được đưa. Trong khi cả hai thành viên khẳng định đây không phải là “quảng cáo”, Jin và RM đã đọc tên thực đơn của món bánh mì của cả hai, đồng thời giới thiệu hình ảnh của món bánh tráng miệng.

Khi hai thành viên đọc to tên của cả hai loại bánh mì, RM nhận thấy rằng anh ấy là một chiếc bánh mì gà bơ. Các fan của BTS đều biết rằng cả JinRM đều không thích bơ. Tại đây, RM thừa nhận: “Mình thực sự ghét bơ. Bánh sandwich này toàn bơ … Tại sao mọi người lại ăn bơ?”



Tuy nhiên, RM vẫn cắn một miếng sandwich gà bơ. Sau đó, anh ấy đã nói: “Quả bơ thực sự khiến mình phát điên”.  Cuối cùng, anh ấy đã tuyên bố rằng anh ấy sẽ không ăn bánh sandwich gà bơ nữa, và ăn nửa bánh sandwich còn lại của Jin

Sau phần bánh mì, JinRM cũng đã thử món bánh tráng miệng mà họ được tặng. Jin thậm chí còn đảm bảo cho người xem xem cận cảnh hình ảnh của chiếc bánh. Tuy nhiên, người hâm mộ biết rất rõ rằng Jin không thích kem đánh bông. Jin cũng đề cập đến sự thật này một lần nữa khi thử cắn một miếng bánh, và cuối cùng chỉ ăn trái cây trang trí trên cùng của chiếc bánh. 

Nhưng điều khiến người hâm mộ thực sự tức giận là ngay sau khi chương trình phát sóng của Jin RM, nhà hàng nơi bán bánh mì và bánh ngọt, và thậm chí một số nhân viên của nhà hàng, đã công khai quảng cáo đồ ăn của họ được BTS ăn trong khi sử dụng thuật ngữ “BTS-coin”. 



Một nhân viên của nhà hàng đã chia sẻ bức ảnh chụp nhanh và viết: “Đây có phải là đồng xu BTS mà tôi mới nghe nói đến không?” Nhà hàng sau đó đã trả lời: “Kekekekekekeke BTS-coin”  

Ở đây, nhiều người hâm mộ đã giải thích việc sử dụng thuật ngữ “BTS-coin” để chỉ ra rằng “sử dụng BTS” là một hình thức tăng lợi nhuận được đảm bảo. 

Bất chấp lời xin lỗi của nhà hàng, nhiều fan vẫn cảm thấy nhân viên HYBE yêu cầu JinRM “quảng bá” đồ ăn của nhà hàng là hành động quá tay. Một số người cũng chỉ trích nhân viên vì hiểu biết kém về sở thích ăn uống của các thành viên. 

Cuối cùng, nhiều người hâm mộ đã tràn vào IG nhà hàng chỉ trích họ, cho đến khi nhà hàng buộc phải đưa ra lời xin lỗi chính thức. 



Nhà hàng cho biết: “Chúng tôi chỉ rất vui khi BTS thưởng thức món ăn từ nhà hàng của chúng tôi và chúng tôi sử dụng thuật ngữ ‘coin’ như một thuật ngữ tích cực; chúng tôi không biết rằng các ARMY sẽ phản ứng với thuật ngữ này theo cách tiêu cực … Đó là sai lầm của chúng tôi khi không nhận ra rằng ‘BTS-coin’ có thể gây khó chịu cho người hâm mộ. Chúng tôi xin lỗi”. 

Một số bình luận của cư dân mạng:

– “Họ thực sự phải ăn nó trên vlive và bạn có thể thấy họ đã không thích nó dù chỉ một chút. Nếu họ đang quảng cáo cho các bạn miễn phí thì ít nhất hãy cung cấp cho họ thứ gì đó mà họ thích thú chứ”



– “Nhà hàng cho biết, “Chúng tôi chỉ vui vì BTS đã thưởng thức đồ ăn …” Ôi, vãi. những người đó bị sao vậy?”

– “BTS đã quảng cáo thứ gì đó mà họ không được trả tiền. Và chủ nhà hàng đã gọi là “Bangtan coin”. Cũng như không thấy biết ơn. Tất nhiên là những người hâm mộ sẽ tức giận rồi”

– “Chà bây giờ họ sẽ không nhận được xu nào từ ARMY đâu, có duyên quá mà”

– “Tôi tự hỏi liệu có ai ép bạn quảng cáo miễn phí cho một sản phẩm mà bạn thậm chí không thích không. Họ rõ ràng cảm thấy có chút tiếc nuối khi phải liên tục quảng bá mọi thứ trước mặt người hâm mộ”

– “Mấy cậu này thì bán được gì, thấy mỗi cậu maknae có khả năng bán hàng thôi”