Skip to main content

Các vệ sĩ K-Pop tiết lộ quy mô đáng kinh ngạc của đội cảnh vệ bảo vệ BTS: Con số lên đến cả trăm?

Mới đây trên một cuộc trò chuyện trên Youtube, Jeong Seung Min và Yang Tae Il đã tiết lộ số lần họ làm vệ sĩ. Họ đã làm vệ sĩ tổng cộng 39 năm. Trong những năm qua, họ đã bảo vệ một số nghệ sĩ lớn nhất trong K-Pop, từ BTS và SEVENTEEN đến TWICEGFRIENDWJSN và MOMOLAND. Với tất cả kinh nghiệm đó, ai tốt hơn để tiết lộ bí mật bảo vệ thần tượng — bao gồm cả quy mô đáng kinh ngạc của đội vệ sĩ của BTS.

Khi được hỏi nhóm nhạc K-Pop nào có đội vệ sĩ đông nhất trong ngành, Jeong Seung Min và Yang Tae Il đã có ngay câu trả lời: BTS.

Tất nhiên, điều đó không gây quá nhiều ngạc nhiên. Là nhóm nhạc lớn nhất K-Pop hiện tại, BTS có thể phải đối mặt với rất nhiều rủi ro và mối đe dọa, vì vậy các sự kiện và buổi hòa nhạc lớn của họ phải cần rất nhiều an ninh. Tuy nhiên, điều có thể khiến bạn ngạc nhiên chính là số lượng đội ngũ của nhóm lớn đến mức nào.



Theo Jeong Seung Min và Yang Tae Il, BTS có một con số vệ sĩ khổng lồ từ 150 đến 200 vệ sĩ và nhân viên an ninh làm việc cho họ! Hơn hết, số lượng nhân viên buổi hòa nhạc của họ lên đến khoảng 200 nhân viên cho mỗi sự kiện.

Trong khi bạn có thể nghĩ rằng bảo vệ sân khấu tại buổi biểu diễn của BTS sẽ là phần công việc khó khăn nhất, Jeong Seung Min tiết lộ rằng có một nhiệm vụ khó khăn hơn mà các vệ sĩ phải đối mặt. Ngay cả khi có rất nhiều bảo vệ tại chỗ, Jeong cho biết phần khó nhất trong giao thức bảo mật của BTS là xử lý khán giả bên ngoài địa điểm.



Có rất nhiều [người]”, anh ấy tiết lộ và nói thêm rằng các lối vào buổi hòa nhạc của BTS đặc biệt đông đúc và những người làm việc ở đó luôn bận rộn. Từ các quầy bán hàng hóa bên ngoài cho đến những người bán vé đến bán vé cho những người hâm mộ “săn vé hụt”, Jeong nói rằng lối vào luôn “đông đúc”.

[Nghệ sĩ] càng nổi tiếng”, Jeong tiếp tục nói, “Càng khó giải quyết các phần khác hơn là bảo vệ chính buổi biểu diễn”. Rất may cho các ARMY và bản thân các thành viên BTS, có vẻ như đội bảo vệ đã làm rất tốt việc giữ an toàn cho mọi người.