Skip to main content

Jessica gia nhập ‘hội fan cứng’ của BLACKPINK, đặc biệt yêu thích 1 thành viên của nhóm

Khi nhắc đến các nhóm nhạc K-Pop, không thể phủ nhận rằng BLACKPINK là một trong những người đi đầu trong ngành giải trí nước này. Họ đã đạt được thành công trên toàn thế giới bằng tài năng, ngoại hình và tính cách quyến rũ khiến người hâm mộ không thể không yêu thích. Tuy nhiên, có vẻ như cư dân mạng không phải là những người duy nhất bị mê hoặc bởi nhóm nhạc nữ.

4 thành viên BLACKPINK

Đặc biệt, một thần tượng không ngại thể hiện tình yêu của mình với nhóm là cựu thành viên Girls’ Generation Jessica Jung. Nữ thần tượng gần đây đã phát hành một video trên kênh YouTube của mình, cô ấy trả lời các câu hỏi của người hâm mộ về mọi thứ, từ nghề nghiệp, lựa chọn thực phẩm và nhiều hơn nữa.



Jessica Jung

Trong video, một trong những câu hỏi mà người hâm mộ đặt ra là cô ấy thích nhóm nhạc nữ nào nhất. Là một cựu thành viên của Girls ‘Generation, cô ấy là một trong những người hoàn hảo để chọn ra những nghệ sĩ yêu thích của mình.

Người hâm mộ không giấu nổi sự phấn khích khi Jessica nói rằng nhóm nhạc nữ yêu thích của cô ấy là BLACKPINK. Tuy nhiên, đó không chỉ là câu trả lời khiến người hâm mộ nghĩ rằng cô ấy là một BLINK. Đó là tốc độ mà cô ấy đã trả lời. Ngay khi đọc câu hỏi, cô đã cho người hâm mộ câu trả lời gần như không cần suy nghĩ và hoàn toàn theo bản năng.



Đây không phải là lần đầu tiên người hâm mộ nhận thấy một BLINK bên trong Jessica. Đặc biệt, tình bạn của cô và Jennie là một trong những tình bạn đẹp nhất K-Pop. Khi cô tổ chức sinh nhật lần thứ 32, người hâm mộ đã chú ý đến một khách mời đặc biệt trong vlog của cô, đó chính là Jennie.

Jennie từng xuất hiện trong sinh nhật của Jessica

Có vẻ như Jessica không phải là thần tượng duy nhất chia sẻ tình yêu của cô ấy với BLACKPINK. Gần đây, Girls ‘Generation Hyoyeon cũng tiết lộ rằng cô ấy là một fan hâm mộ của nhóm và đã chọn Lisa là thanh viên yêu thích nhất vì khả năng vũ đạo tuyệt vời của cô ấy.



Hyoyeon cũng bày tỏ sự hâm mộ đối với Lisa

Không thể phủ nhận rằng BLACKPINK đã tạo nên sức ảnh hưởng lớn trong K-Pop và tiếp tục được người hâm mộ cũng như thần tượng yêu mến. Người hâm mộ không thể giấu được sự phấn khích khi thấy Jessica nhắc đến nhóm!

Với tài năng xuất chúng, ngoại hình tuyệt đẹp và tính cách quyến rũ, không có gì ngạc nhiên khi Jessica chọn BLACKPINK là nhóm nhạc yêu thích của mình. 

Theo Koreaboo