Skip to main content

Netizen chọn ra nhóm nhạc đại diện từ Gen 1 đến Gen 3: Tranh cãi khi vắng bóng BLACKPINK!

Trong khi có vô số nhóm nhạc trong ngành công nghiệp K-pop, chỉ có một số nhóm được công nhận là nghệ sĩ đại diện cho thế hệ của họ. Từ thần tượng K-pop thế hệ 1 đến thế hệ 3, cư dân mạng đã thảo luận đề tài này trên một diễn đàn trực tuyến về những nhóm mà họ cảm thấy đại diện tốt nhất cho từng thế hệ. Bài đăng đã thu hút rất nhiều sự chú ý. Dưới đây là những thần tượng K-pop tiêu biểu được bình chọn nhiều nhất:

Nhóm nhạc đại diện Gen 1

Nhóm nhạc nam – HOT

Nhóm nhạc nữ – Fin.KL

Nhóm nhạc đại diện Gen 2

Nhóm nhạc nam – BIGBANG

Nhóm nhạc nữ – Girls’ Generation



Nhóm nhạc đại diện Gen 3

Nhóm nhạc nam – BTS

Nhóm nhạc nữ – TWICE

Trong thế hệ Gen 3, tuyệt nhiên không có BLACKPINK dù nhóm nhạc nữ đã tạo rất nhiều kỷ lục khó ai phá được. Hơn nữa, nhóm Hắc Hường còn là một trong những nhóm nổi tiếng nhất thế giới. Việc BLACKPINK vắng mặt trong danh sách đã gây ra luồng tranh cãi lớn.

Sau bài đăng này, netizens đã để lại rất nhiều bình luận trái chiều:

“Tôi chỉ thừa nhận BTS thôi”

– “Ủa rồi BLACKPINK đâu?”

– “Nhóm nhạc nữ đại diện Gen 3 là BLACKPINK. Đại diện ở đây có nghĩa là tầm ảnh hưởng mà họ đối với thế giới. Không chỉ riêng Hàn Quốc và Nhật Bản. Hiêu không?”



– “Nói đến Kpop, BTS và BLACKPINK là 2 nhóm nhạc nổi tiếng và có tầm ảnh hưởng nhất thế giới. Mỗi lần comeback là BLACKPINK lại làm mưa làm gió toàn cầu nhưng sao không có tên trong danh sách?”

– “Thế hệ hiện tại chắc chắn là BTS và BLACKPINK, không bàn cãi gì nữa.”

– “Với tư cách là một fan trung lập, tôi khá chắc chắn đại diện nhóm nữ gen 3 là Blackpink. Không thể phủ nhận BTS và Blackpink là những cái tên đẳng cấp được.”

– “Trên thực tế, có rất nhiều nhóm huyền thoại trong mỗi giai đoạn. Tôi không nghĩ rằng bạn chỉ có thể chọn một đâu.”

– “Tất cả mọi người đều đồng ý với thế hệ thứ 3, Kings BTS huyền thoại.”



Theo Allkpop