Skip to main content

Tiêu Chiến sẽ tái xuất đường đua âm nhạc với ‘thiên hậu hàng đầu’ trong ‘Khúc ca của chúng ta’?

Khúc Ca Của Chúng Ta là chương trình ca nhạc do Tomato Channel sản xuất, độ nổi tiếng qua mỗi mùa đều rất cao, đặc ʙɪệᴛ mùa đầu tiên có Tiêu Chiến tham gia đã khiến chương trình này trở nên hot.

Tiêu Chiến kết hợp với thiên hậu Na Anh trong mùa đầu, mang đến cho khán giả những sân khấu hết sức sôi động, cho phép mọi người thấy Tiêu Chiến, một ca sĩ, hoàn toàn khác với mọi khi.

Gần đây, mùa thứ 3 của ccũng đang được chuẩn bị, tất cả đều mong chờ sự hợp tác giữa Tiêu Chiến và Vương Phi. Là “nữ hoàng hàng đầu”, có thể nói Vương Phi là thần tượng của rất nhiều nghệ sĩ. Những năm gần đây, Vương Phi ít xuất hiện trước công chúng nên hiếm có cơ hội được xem cô hát.



Trong mùa đầu tiên của Khúc Ca Của Chúng Ta, Tiêu Chiến và Na Anh đã tạo thành tổ hợp “Na Chiến”, mỗi số mang đến những ʙấᴛ ɴɢờ mới. Có thể nói kỹ năng ca hát của Tiêu Chiến rất tốt và việc hợp tác với Na Anh mang đến một phong cách khác ʙɪệᴛ.

Trên thực tế, Vương Phi và Na Anh là những người bạn thân, Na Anh thường nhắc đến người bạn này trong chương trình.

Những năm gần đây Vương Phi ít xuất hiện, lần gần đây nhất cô tham gia một show giải trí đã cách đây 18 năm. Cho đến nay, Vương Phi cũng chỉ tham gia một vài chương trình ít ỏi.



Tính cả 18 năm, có thể thấy rằng việc một số chương trình ca nhạc mời Vương Phi vẫn có thể xảy ra, tùy chương trình có thể yêu cầu với một khoản phí lớn.

Khúc Ca Của Chúng Ta là một chương trình ca nhạc điển hình, nhưng nội dung lại rất mới lạ. Các chương trình âm nhạc khác về cơ bản là đánh ɢɪá về những người mới của các tiền bối thâm niên còn chương trình này này là sự hợp tác giữa các ca sĩ thuộc hai thế hệ.

Có thể có khoảng cách giữa hai bên do phong cách khác, nhưng một trong những điểm nổi bật của chương trình là thấy được sự tương tác giữa các ca sĩ đàn anh/ chị và đàn em có thể tạo ra loại tia lửa nào.



Về cơ bản, không có gì ngạc nhiên khi mỗi mùa của chương trình sẽ mời một nghệ sĩ hàng đầu nổi tiếng tham gia, giống như Tiêu Chiến ở mùa đầu tiên và Vương Phi trong mùa thứ hai.

Ngoài ra, đội hình các nghệ sĩ lớn tuổi được Khúc Ca Của Chúng Ta mời tham gia mỗi mùa đều rất hùng hậu, và sẽ luôn có những ca sĩ ʙấᴛ ɴɢờ tham gia, điều này khiến mọi người bắt đầu mong chờ mùa mới của Khúc Ca Của Chúng Ta.

Hiện tại, theo 90rocks được biết thì trên ᴍạɴɢ có khá nhiều nghệ sĩ và khách mời tham gia, nhưng mọi thứ chưa phải là tin tức chính thức. Hiện tại, phim mới của Tiêu Chiến đã hoàn thành và Vương Phi có thể tham gia. Bạn có mong chờ sự kết hợp mới này không?