Skip to main content

Cube đã quyết định đuổi Soojin khỏi (G)I-DLE khi cuộc tranh cãi bắt nạt học đường vừa nổ ra

Soojin đã bị loại khỏi (G)I-DLE và việc loại bỏ cô ấy đã được công bố vào ngày 14 tháng 8, Cube Entertainment được cho là đã quyết định loại bỏ cô ấy khi cuộc tranh cãi bắt nạt học đường nổ ra vào tháng 2.

Theo một báo cáo độc quyền từ Sports Kyunghyang  Cube Entertainment đã quyết định rằng Soojin sẽ rời (G)I-DLE vào thời điểm cuộc tranh cãi bắt nạt học đường của cô ấy nổ ra. Cube Entertainment đã đưa ra thông báo chính thức về việc Soojin bị loại khỏi nhóm vào ngày 14 tháng 8.

Sports Kyunghyang cũng báo cáo rằng quyết định loại Soojin khỏi (G)I-DLE có liên quan đến hoạt động của (G)I-DLE nói chung, vì tranh cãi của Soojin có ảnh hưởng tiêu cực đến tất cả các hoạt động của (G)I-DLE, cả về cá nhân và như một nhóm. Khi tranh cãi về Soojin nổ ra, Cube Entertainment tuyên bố rằng Soojin sẽ tạm ngừng các hoạt động. Mặc dù nhóm đã phát hành đĩa đơn kỹ thuật số UNIVERSE “Last Dance” với năm thành viên, họ đã không thể tiếp tục hoạt động trong nhiều tháng do tranh cãi của Soojin.



Soojin ban đầu bác bỏ tranh cãi về bạo lực học đường của mình và khi nữ diễn viên Seo Shin Ae chia sẻ trải nghiệm của mình, Soojin đã gián tiếp yêu cầu cô ấy phản hồi, phủ nhận những tuyên bố của cô ấy. Tuy nhiên, cuộc tranh cãi ngày càng lớn khi Seo Shin Ae tiếp tục tiết lộ cá nhân những trải nghiệm của mình và những thiệt hại mà cô phải gánh chịu.

Cuối cùng, Sports Kyunghyang đưa tin rằng cả Cube Entertainment và các thành viên khác (G)I-DLE đều tin rằng không thể trì hoãn các hoạt động của nhóm do tranh cãi của Soojin, do đó dẫn đến việc cô ấy bị loại khỏi nhóm.