Skip to main content

7 điều chưa bao giờ tiết ʟộ về RM (BTS) sẽ khiến bạn rơi nước mắt

Đối với ARMY hay BTS, RM luôn là trưởng nhóm xuất sắc và vĩ đại nhất với trái tim rộng lớn, nhân cách chín chắn, thông minh và khéo léo. Không chỉ vậy đối với các fan K-pop, RM còn được coi là một trong những thủ lĩnh K-pop giỏi nhất với khả năng lãnh đạo xuất sắc.

Để trở thành thủ lĩnh của nhóm nhạc thành công nhất như BTS không phải là điều dễ dàng đối với RM. Nhưng có lẽ không ai có thể làm tốt vị trí này hơn anh. Anh ấy không chỉ có một trái tim vô cùng rộng lớn và tính cách chín chắn, mà còn cực kỳ quan tâm và đặt suy nghĩ và quan điểm của mình một cách cẩn thận vào mỗi câu hỏi mà anh ấy nhận được. Anh ấy cũng đã trải qua nhiều khó khăn nhưng vẫn luôn giữ thái độ lạc quan khi đối mặt với mọi hoàn cảnh. Chính trưởng nhóm BTS là RM tuyệt vời nhất của ARMY. Hãy cùng 90rocks xem qua 7 khoảnh khắc thể hiện trái tim ấm áp của RM dành cho BTS và ARMY của anh ấy.



1. RM kiên trì theo đuổi ước mơ của mình bất chấp sự phản đối của gia đình

Khi còn nhỏ, anh đã phải giấu lời bài hát mình viết để tránh gặp rắc rối với mẹ, vì bà muốn anh tập trung vào việc học của mình. Nhưng sau đó mẹ của RM đã phát hiện ra việc theo đuổi âm nhạc của anh ấy và không hề đồng ý vì muốn anh ấy tập trung vào việc học của mình.

Cuối cùng, anh đã đối mặt với mẹ mình và thuyết phục bà theo cách của mình: “Hồi đó em nằm trong top 5000 học sinh giỏi toàn quốc và công ty (Big Hit) cho rằng em rất tài năng. Dù em có học hành chăm chỉ đến đâu thì em vẫn chỉ đứng thứ 5000 toàn quốc, nhưng một người có tầm ảnh hưởng đã nói với em rằng em có thể trở thành số 1 nhờ rap nên em đã hỏi mẹ: “Mẹ ơi, mẹ muốn trở một đứa con trai xếp thứ 5000, hay đứa con trai xếp thứ 1? ” và vì vậy mẹ em đã đồng ý”.



2. Tình yêu của anh ấy dành cho BTS

Khoảnh khắc mà ARMY và BTS không thể quên về tình yêu mà anh ấy dành cho BTS ngay cả từ những ngày đầu khó khăn khi BTS vẫn còn là một nhóm nhạc chưa nổi tiếng. Đó là khi Bang Si Hyuk hỏi anh ấy lựa chọn giữa sự nghiệp solo hay BTS, anh ấy đã trả lời BTS mà không do dự một giây nào. 

Sau đó, RM luôn nghĩ về việc có thể trở thành Bangtan Papas, Bangtan Grandpas, v.v. và đã đề cập đến điều đó trong cuộc phỏng vấn. Có vẻ như RM chưa bao giờ nghĩ đến một ngày mình không còn là một phần của BTS. Cho đến 10, 20 năm, 30 năm sau, khi anh ấy và các thành viên đã thay đổi và có cuộc sống riêng, họ vẫn là Bangtan. 



3. Tình yêu và sự quan tâm của RM dành cho ARMY

Anh ấy không bao giờ quên nhắc đến tên ARMY đầu tiên và quan trọng nhất khi BTS nhận bất kỳ giải thưởng nào. 

Trong buổi biểu diễn cuối cùng của BTS cho tour diễn Speak Yourself, RM đã bật khóc khi nói về mong muốn được đồng hành cùng ARMY trên hành trình tự yêu bản thân: “Mặc dù Love Yourself: Speak Yourself kết thúc ở đây, nhưng hành trình về việc yêu bản thân thì không. Trong tương lai, chúng ta hãy nắm tay nhau và cùng nhau tìm hiểu cách yêu thương bản thân mình. Được chứ?”

Cho đến cuối cùng, trong trái tim anh ấy vẫn luôn là ARMY và BTS cũng vậy. RM chưa bao giờ quên và hy vọng rằng những gì BTS đang làm sẽ giúp ARMY sống tốt hơn và cùng ARMY đi đến cuối con đường.

4. RM luôn nghĩ về các thành viên BTS 

RM luôn nghĩ về các thành viên BTS ngay cả khi họ không ở cùng nhau và tình yêu của anh ấy dành cho họ luôn rất cảm động.

Khi các thành viên chơi đùa với nhau, RM đã nhìn họ với một nụ cười ấm áp và mãn nguyện.

5. Thái độ chuyên nghiệp của RM vượt qua cả nỗi đau thể xác

Khi RM bị bong gân mắt cá chân nghiêm trọng trong một buổi hòa nhạc, anh ấy có thể dễ dàng tránh nguy cơ chấn thương hơn bằng cách không quay lại sân khấu. Tuy nhiên, khi đứng trước quyết định, anh không ngần ngại nói rằng mình phải hoàn thành tốt phần trình diễn của mình, thể hiện sự chuyên nghiệp thực sự.

Anh ấy đã lên sân khấu với một màn trình diễn tuyệt vời và tự nhiên, bất chấp ᴠếᴛ ᴛʜươɴɢ của anh ấy đang đau đến thế nào. Bởi vì anh ấy biết ARMY đã chờ đợi màn trình diễn của anh ấy đến nhường nào. 



6. RM chăm sóc và quan tâm cho từng thành viên

Khi j-hope rời nhóm trước khi debut, RM đã làm mọi cách để đưa anh ấy trở lại và tin chắc rằng j-hope là một phần quan trọng trong nhóm của họ. Rất may là, anh và các thành viên khác đã thuyết phục được công ty quản lý đưa j-hope trở lại.

7. RM cũng có một trái tim nhạy cảm

RM từng thú nhận rằng anh ấy đã dành 5 giờ, thậm chí 5 ngày để suy nghĩ về những bình luận ghét bỏ như “Tôi ghét anh ta” được viết trong 5 giây. Anh ấy cũng nói rằng bình luận gây tổn thương nhất mà anh ấy từng nghe là “rời khỏi Bangtan”.

Giống như cá luôn hướng về biển, chim luôn hướng lên trời, dù là RM hay Kim Nam Joon, trái tim anh ấy luôn hướng về âm nhạc, BTS và ARMY. RM là một người luôn tìm thấy lý tưởng sống của mình và luôn hết mình vì lý tưởng đó. Nhưng đôi khi anh cũng có những nỗi buồn giấu kín trong lòng. Vì vậy, hy vọng mỗi ARMY chúng ta hãy yêu thương RM và lan tỏa những điều tốt đẹp như anh ấy đang làm cho chúng ta.