Skip to main content

Jeon So Mi khóc và thú nhận việc phải truyền dịch qua đường tĩnh mạch sau khi giảm cân

Jeon So Mi đã rơi nước mắt trên một chương trình radio nói về đợt quảng bá gần đây của cô ấy.

Vào ngày 9 tháng 8, Jeon So Mi đã xuất hiện với tư cách khách mời đặc biệt trong chương trình “Jeon Hyo Sung Dreaming Radio” của đài MBC FM4U và nói về sự trở lại gần đây của cô ấy.

Sau khi nghe một lá thư của người hâm mộ: “Bài hát hay và màn trình diễn thật tuyệt vời. Mọi thứ đều hoàn hảo”, Jeon So Mi gục đầu xuống như thể cô ấy sắp khóc.

Sau đó, Jeon So Mi giải thích: “Thành thật mà nói, em khóc mỗi ngày. Em cảm thấy muốn khóc ngay cả bây giờ. Em phải làm gì?” và lau nước mắt.

  Jeon So Mi xuất hiện trong chương trình Jeon Hyo Sung Dreaming Radio 



  Jeon So Mi xuất hiện trong chương trình Jeon Hyo Sung Dreaming Radio 

MC Jeon Hyo Sun trả lời: “Tôi nghĩ đó là vì người hâm mộ đang khen ngợi bạn. Bạn cảm thấy muốn khóc và nước mắt tuôn rơi nếu ai đó nhận ra tất cả những công việc khó khăn mà bạn đã bỏ ra để chuẩn bị.”

Jeon So Mi sau đó thú nhận rằng cô ấy đã thực sự được truyền dịch IV ngay trước chương trình radio và giải thích: “Em đã ăn kiêng một cách lành mạnh …”  và nói thêm, “Em đã nói với người hâm mộ của em rằng đừng lo lắng nhưng em thực sự đã truyền dịch IV. .Em không thể nói vì sợ họ lo lắng.”

Trên thực tế, Jeon So Mi khiến cư dân mạng sốc khi tiết lộ cô chỉ nặng 46 kg (101 lbs), cao 172 cm (5’8 “). Cô nàng còn gây sốc với người hâm mộ với vòng eo siêu nhỏ khiến nhiều người lo lắng cho cô Sức khỏe. 



Một số bình luận của cư dân mạng:

Nếu bạn cần tiêm tĩnh mạch khi đang ăn kiêng thì bạn KHÔNG ăn kiêng một cách lành mạnh.

– Đó chính xác là những gì tôi đã nghĩ. Nếu bạn nhận thấy mình bị tiêm tĩnh mạch trong khi ăn kiêng … thì bạn không nên ăn kiêng hoặc bạn nên thay đổi chế độ ăn kiêng bởi vì rõ ràng có điều gì đó không ổn với những gì bạn đang làm. Cô ấy là một thần tượng và luôn luôn nhảy / quảng cáo, vì vậy cô ấy đã rất căng cơ và có lẽ không có nhiều thời gian để ăn và ngủ đúng cách. 

Bây giờ thêm một chế độ ăn uống không lành mạnh và ở độ tuổi trẻ, quan trọng như vậy … Thật đáng buồn và có thể dẫn đến rất nhiều biến chứng y khoa sau này.



– Điều này không bình thường và không khỏe mạnh, ai đó cần phải kiểm tra sức khỏe của cô ấy một cách nghiêm túc

– Ai nói rằng nó là do ăn kiêng? Có thể là căng thẳng trước khi màn comeback. Ngoài ra, cô ấy nói rằng cô ấy đã nỗ lực rất nhiều trong lần trở lại này, đồng nghĩa với việc cô ấy đã làm việc chăm chỉ hơn. Điều đó có thể dẫn đến tiêm iv.

 – Cô ấy có thể đã giảm cân một cách “lành mạnh” nhưng có điều là cô ấy MẤT QUÁ NHIỀU. Cô ấy đang phải comeback (+ album sắp ra mắt), căng thẳng, nỗ lực, ngủ không đủ giấc, áp lực, vì tất cả những điều này và “chế độ ăn uống lành mạnh” của cô ấy nên giờ cô ấy rất mong manh. Tôi không thích nói về cân nặng của thần tượng? Nhưng tôi hy vọng cô ấy sẽ lấy lại được phần nào những gì đã mất vì cơ thể cô ấy có vẻ không phản ứng với nó tốt lắm.



– Theo quan điểm của bạn, cô ấy có thể đã ăn kiêng theo cách “lành mạnh” đối với một người bình thường, nhưng đối với một thần tượng, thực tế họ có thể cần gần gấp đôi lượng calo của một người bình thường (giống như một vận động viên). Nhảy múa hàng giờ đồng hồ + tất cả những thứ khác mà thần tượng làm, họ có thể đốt cháy calo như những vận động viên thông thường.

 – “Tôi đã ăn kiêng một cách lành mạnh”

Không, bạn đã không. Tôi thực sự rất lo lắng cho cô ấy khi cô ấy giảm cân trầm trọng. Một ví dụ về chế độ ăn uống lành mạnh là Jihyo của Twice. Somi không cần phải ép buộc bản thân phải tuân theo các tiêu chuẩn cái đẹp. Cô ấy hoàn hảo theo cách của cô ấy. Tôi vẫn xem fancam Birthday hàng ngày. Cô ấy đã thực sự khỏe mạnh ở đó.