Skip to main content

Một cơ quan truyền thông đưa tin quan chức cấp cao của HYBE so sánh nhóm nhạc nữ mới của HYBE và BLACKPINK?

Vào tháng 4 năm nay đã có thông báo rằng HYBE  sẽ ra mắt một nhóm nhạc nữ mới với sự hợp tác của Source Music.

Cũng có thông tin cho rằng cựu CEO Bang Si Hyuk và Min Hee Jin, người từng tham gia vào sản xuất các nhóm nhạc nữ như Girls Generation, f(x) và Red Velvet, sẽ sản xuất nhóm nhạc nữ này.

Bang Si Hyuk

Vào ngày 9 tháng 8, một bài báo từ kênh truyền thông Hàn Quốc Asian Economy gần đây đã gây chú ý sau khi đăng tải một tuyên bố từ một quan chức của HYBE, nói về chi tiết của nhóm debut.

Trong tuyên bố, quan chức này giải thích: “Chúng tôi đang chuẩn bị cho sự ra mắt của một nhóm nhạc nữ trong quý IV. Lịch trình ra mắt chính xác, số lượng thành viên và thể loại âm nhạc vẫn được giữ kín”.



Tuy nhiên, đó là một trong những tuyên bố khác thực sự thu hút sự chú ý của người hâm mộ và các cửa hàng khác. Bài báo cho rằng quan chức này đã so sánh tài năng của nhóm sắp tới với một trong những tên tuổi lớn nhất K-Pop hiện tại: BLACKPINK.

Chúng tôi đặt nhiều kỳ vọng vào nhóm vì các thành viên có ngoại hình và kỹ năng tương đương với BLACKPINK“.

– Phát biểu được cho là của quan chức cấp cao của HYBE

Khi nói đến các nhóm nhạc nữ K-Pop, không có nhóm nhạc nào lớn hơn và nổi tiếng hơn BLACKPINK của YG Entertainment! Tuy nhiên, với danh tiếng mạnh mẽ như vậy, có vẻ như họ sẽ luôn là một trong những người tiêu chuẩn khi nhắc đến các nhóm nhạc nữ mới.



 BLACKPINK

The Asian Economy dường như là cơ quan duy nhất báo cáo trích dẫn này từ một quan chức HYBE không rõ danh tính. Thông thường, những thứ như thế này sẽ được báo cáo trên quy mô lớn hơn bởi một số lượng lớn các tờ báo trên toàn thế giới, nhưng có vẻ như The Asian Economy là nền tảng duy nhất viết về nó.

Đặc biệt, cũng chưa có bất kỳ tuyên bố chính thức nào từ công ty liên quan đến bất kỳ thông tin nào về màn ra mắt của nhóm nữ này. HYBE được biết đến là người cực kỳ bí mật với các kế hoạch trong tương lai của mình.