Skip to main content

Tιết lộ trận cãi vả vừa nghiêm túc vừa buồn cười giữa Suga và RM (BTS) thời còn là thực tập sinh

BTS luôn được biết đến với khẩu hiệu “Teamwork makes dream works” và trong nhóm hiếm khi xảy ra tranh cãi. Tuy nhiên, đôi khi trong công việc hay cuộc sống không thể tránh khỏi những bất đồng quan điểm giữa các thành viên. Và các ARMY cũng đã quen với những câu chuyện các thành viên BTS tranh cãi vì một quả chuối hay một cái bánh bao. Nhưng có lẽ nhiều ARMY vẫn chưa biết đến câu chuyện của RM và Suga – hai thành viên tưởng chừng như trưởng thành nhất nhóm. Hãy cùng khám phá câu chuyện cãi vã của họ bên dưới:

Khi đã debut trong một nhóm nhạc thần tượng, các thần tượng chắc chắn sẽ phải trải qua một khoảng thời gian dài sống chung, cùng nhau ăn uống và sinh hoạt hàng ngày. Về cơ bản, các thành viên sẽ phải tìm cách hòa hợp và hiểu nhau để tránh xung đột và tạo thành một nhóm hài hòa. Tuy nhiên, mỗi cá nhân lại có những tính cách, lối sống và suy nghĩ khác nhau, những cuộc tranh cãi hay thậm chí là cãi vã là điều không thể tránh khỏi. Và BTS cũng vậy, bao gồm hai thành viên lớn tuổi của nhóm, trưởng nhóm RM và Suga.



Bình thường RM là một người luôn được biết đến với tính cách chín chắn, thông minh và khiêm tốn của một thủ lĩnh. Trong khi đó, Suga được biết đến với tính cách trầm tĩnh, ít nói và hiếm khi gây ra xung đột. Tuy nhiên, đã có lúc RM và Suga có những ý kiến khác nhau và có những tranh cãi gay gắt chẳng khác gì tuổi teen.

Cụ thể, mới đây trên một diễn đàn mạng xã hội Hàn Quốc đã lan truyền một câu chuyện về BTS từ một cựu thực tập sinh HYBE. Thực tập sinh này nói rằng Suga và RM là những nhà sản xuất âm nhạc tài năng, nhưng đó cũng là vì mỗi người đều có thế mạnh và suy nghĩ riêng về sản xuất âm nhạc. Chính điều này thường dẫn đến những tranh chấp để bảo vệ ý kiến của mình.



Chưa hết, khi còn là thực tập sinh, khi BTS sống chung kí túc xá, j-hope và Jungkook thường là người dọn dẹp và gấp quần áo khô. Trong khi đó, RM được biết đến với bản tính vụng về khi hay làm hỏng đồ đạc trong nhà. Và như ARMY biết, người thường sửa những thứ mà RM làm hỏng chính là Suga. 

Cựu thực tập sinh HYBE thậm chí còn tiết lộ rằng đã có lúc cả hai xảy ra tranh cãi vì các suy nghĩ khác nhau trong âm nhạc. Nhưng nó không giống như phong cách bạo lực của nam sinh trung học, họ chỉ đơn giản là dùng quần áo đã gấp hoặc gối để ném vào nhau.

Điều đáng nói là trong khi họ đang ném gối hay quần áo vào nhau thì J-Hope và Jimin đã đi vào và nhìn thấy cảnh tượng trẻ con đó. Những bộ quần áo mà J-Hope và Jungkook đã gấp, thậm chí mất nhiều thời gian để gấp đều trở nên lộn xộn và bừa bộn. Đó là lý do tại sao j-hope rất tức giận, sau đó RM và Suga đã xin lỗi j-hope và tình huống này thật sự rất buồn cười!



Các ARMY đã xem câu chuyện này cũng để lại một số bình luận thú vị về điều này:

Chà, nghe như trẻ con học mẫu giáo vậy

– Chắc hồi đó ở kí túc xá, họ rap diss nhau, rap diss và ném quần áo vào nhau.

– Nếu Hobi mà tức giận, bạn phải tôn trọng mọi thứ

– Đáng yêu thế

– OTP CỦA TÔI, OMG

– Sóng gió gia đình à, haha…

Những người đàn ông luôn ngầu trên sân khấu và khiến các ARMY cảm thấy khó thở hóa ra lại là những đứa trẻ khi họ ở nhà cùng nhau. Nhưng trên thực tế, lập luận của họ không phải là bất đồng và bảo thủ mà cuối cùng là mong muốn tìm ra điều tốt nhất và giải quyết những hiểu lầm. Đó là lý do tại sao ngay cả khi tức giận nhất, họ cũng không làm tổn thương nhau.