Skip to main content

CLC Sorn xóa tất cả video trên kênh Youtube riêng, khả năng cao rời CLC và CUBE?

Người hâm mộ đang có nhiều suy đoán sau khi Sorn của CLC xóa tất cả các video trên YouTube của cô ấy. Vào ngày 6 tháng 8, người hâm mộ nhận ra rằng tất cả các video trên YouTube và các bài đăng trên cộng đồng của Sorn đã bị xóa khỏi kênh của cô, với hơn 690 nghìn người đăng ký. Động thái đột ngột đang dẫn đến cuộc thảo luận về việc cô ấy có thể rời Cube Entertainment và CLC vì cô ấy sắp đến hạn hợp đồng. Những người hâm mộ khác đang tự hỏi liệu cô ấy có chỉ ẩn video của mình thay vì xóa hoàn toàn hay không, và nhiều người đang đặt câu hỏi liệu Cube Entertainment có liên quan gì đến việc xóa video hay không. 

Một số bình luận của cư dân mạng:

– Tôi chỉ hy vọng cô ấy xóa nó theo cách riêng của mình chứ không phải vì CUBE ép buộc cô ấy



– Solar cho biết thu nhập từ solarsido thực sự được chia sẻ với công ty quản lý của cô ấy vì nó không thuộc quyền quản lý của riêng Solar và cô ấy đang quảng bá nó dưới tên MAMAMOO.

Vì vậy, tôi tin rằng kênh Youtube của Sorn, Cube cũng đang tham gia vào chia lợi nhuận. Vì vậy tôi tin rằng cô ấy đã đóng nó lại để ngăn lượt xem có lợi cho CUBE sau khi cô ấy rời đi.

– Cube hoàn toàn không quảng bá cho cô ấy. Đây là cách duy nhất để nhắc nhở mọi người rằng CLC tồn tại vì cái công ty chết tiệt đó quên rằng CLC tồn tại.

– Tôi có thể tin rằng Cube có liên quan gì đó với nó. Sau những gì họ đã làm với cả 4Minute và CLC, tôi sẽ không bao giờ tin tưởng công ty đó nữa.



– CLC, một nạn nhân khác của tác phẩm khủng khiếp Cubes với tài năng đáng kinh ngạc

– Ví dụ: một Lập trình viên trong một công ty CNTT, phần mềm mà anh ta tạo ra hoặc viết mã, không phải là RIÊNG của anh ta, mà là bản quyền của công ty anh ta làm việc, vì vậy kênh youtube mà Sorn đang sử dụng hiện nay, một phần lợi nhuận sẽ được chuyển đến Cube, Giống như solarsido, Solar nói rằng cô ấy cũng chia thu nhập với RBW, cô ấy đã đề cập đến nó trên Happy Together.

Vì vậy tôi nghĩ cô ấy không muốn Cube nhận được thu nhập từ lượt xem video của cô ấy sau khi cô ấy rời đi, vì vậy cô ấy đã xóa nó.Tôi nghĩ nếu cô ấy muốn tiếp tục, cô ấy có thể sẽ bắt đầu kênh riêng của mình sau khi rời Cube một lần nữa thì kênh đó thực sự sẽ là của riêng cô ấy giữ.