Skip to main content

V (BTS) đã thử nghiệm tính năng mới của Weverse và đó là ‘ác mộng mới’ đối với ARMY

Tất cả chúng ta đều biết rằng khi nói đến Weverse, V của BTS rất có phong thái “ông chủ”! Từ việc thông báo về một món quà ngẫu hứng gửi đến các fan hâm mộ cho đến các cuộc trò chuyện đêm khuya với ARMY, Weverse luôn cố gắng thực hiện yêu cầu của V.

Thông báo tặng quà V của BTS | Weverse 

Trong thời gian V thông báo về món quà bất ngờ, anh ấy cũng yêu cầu Weverse thực hiện một số cập nhật cho ứng dụng. Bao gồm khả năng thay đổi ảnh hồ sơ của một người và các thông báo bổ sung.

“Weverse-

Tôi sẽ cho bạn hai tuần

Hãy thông báo khi các thành viên xem bài đăng của ARMY hoặc có một nút thích, và ảnh đại diện được phép thay đổi”



– V

Weverse gần đây đã thêm một số tính năng cập nhật của riêng mình vào ứng dụng. Có điều một số tính năng cập nhật đang gây “hoang mang” cho người dùng trên ứng dụng vì người sáng tạo (thần tượng) giờ đây có thể bảo vệ bài đăng của họ bằng mật khẩu và giới hạn số lượng comment.

May mắn cho các ARMY, có vẻ như BTS vẫn chưa phát hiện ra những tính năng này… cho đến tận bây giờ. V đã đến Weverse vào tối muộn / sáng sớm nay (tầm 3 hay 4 giờ sáng?) và đã tương tác với ARMY trên các bài đăng của họ như anh ấy thường làm thì đột nhiên anh ấy quyết định làm mọi việc “kì bí” hơn một chút.



Mình muốn tóc dài ra

– V

V đã đăng một cái gì đó mà nhiều ARMY không biết đó là gì vì anh ấy đã đặt nó là “bài đăng bí mật”, nghĩa là bạn phải có mật khẩu để truy cập nó. Mặc dù nhiều người đã thử nhưng dường như không có manh mối nào về mật khẩu là gì. Một số người cho rằng nó có liên quan đến bài đăng trước đây của anh ấy, trong đó anh ấy nói rằng anh ấy muốn tóc dài ra, vì vậy một số người đoán nó có liên quan đến kiểu tóc mullet. Nhưng trước khi nhiều người có thể thử và thành công, anh ấy đã xóa đi bài đăng đó!

Nếu điều đó không đủ để trở thành nỗi ác mộng cho ARMY thì V đã thử thêm một tính năng mới được phát hiện của ứng dụng. Anh ấy giới hạn nhận xét về một số bài đăng và chỉ có ba người được comment, sau đó anh ấy sẽ trả lời những người may mắn đầu tiên.



V cũng yêu cầu trong một bài đăng hiện đã bị xóa để Weverse triển khai thêm một tính năng mới khác: Thăm dò ý kiến. Và vì chúng ta biết V là “ông chủ”, nên điều này có thể sẽ sớm được bổ sung theo yêu cầu của anh ấy!

Sau khi thử nghiệm các tính năng một thời gian, anh ấy đã đạt được thành công! Anh ấy đã chúc các ARMY ngủ ngon và chỉ đơn giản là rời đi sau mọi chuyện.

Trong khi anh ấy ngủ ngon lành, các ARMY vẫn còn ngẩn ngơ với những câu hỏi. Anh ấy đã thả một đoạn bài hát của bản thân xuống chỉ để xóa nó? Anh ấy đã đăng một bức ảnh tự sướng? Chúng ta có thể không bao giờ biết. 



Đây chỉ có thể là sự hỗn loạn thuần túy đang diễn ra trước mắt chúng ta.



ARMY “tuyệt vọng và bất lực” khi tìm mật khẩu