Skip to main content

Bóc trang phục của Địch Lệ Nhiệt Ba trong ‘Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh’: Nhìn đơn giản nhưng đẳng cấp

Chiếc áo len kẻ có chú gấu xinh xắn sau lưng này là một sản phẩm rất nổi tiếng của thương hiệu 13 De Marzo, thương hiệu này có rất nhiều mẫu áo có chú gấu sau lưng như thế này với rất nhiều kiểu dáng và màu sắc khác nhau. Chiếc áo mà cô nàng Kiều Tinh Tinh mặc trong tập 2 tối thiểu khoảng 7 triệu đồng.

Nếu bạn muốn cheap moment với Kiều Tinh Tinh thì có thể chọn bộ pyjamas trắng họa tiết dâu tây được cô nàng mặc trong 2 tập đầu, bộ đồ ngủ của nhãn hàng gelato pique tối thiểu khoảng 1 triệu đồng.

Set đồ nỉ khỏe khoắn nhìn có vẻ đơn giản này được Kiều Tinh Tinh mặc như một bộ đồ ở nhà, nhưng bộ đồ mặc nhà này tối thiểu lên tới 18 triệu đồng luôn đó! Đây là set đồ thuộc thương hiệu Chlóe.



Set đồ được Kiều Tinh Tinh chọn mặc trong lần đầu tiên gặp lại Vu Đồ sau 10 năm khá đắt, với chiếc áo len của Ming Ma tối thiểu hơn 10 triệu đồng, đôi bốt đen cao cổ của thương hiệu Stuart Weitzman, tối thiểu lên tới 21 triệu đồng, và choáng nhất là chiếc túi đeo chéo xinh xắn của Loewe, tối thiểu lên tới 32 triệu đồng.

Tổng set đồ này của Kiều Tinh Tinh cũng không rẻ: Áo sweater của Ami, chân váy của Ralph Lauren, dép bông của EMU, tối thiểu khoảng 15 triệu đồng.

Món đồ đắt nhất của nàng Kiều Tinh Tinh mà netizen tìm ra được cho đến nay chính là chiếc áo blazer đen có chiếc khăn quàng quanh vai này, chiếc áo thuộc thương hiệu Simone Rocha, tối thiểu khoảng 36 triệu đồng.



Từ trong phim lẫn ngoài đời thực, cô nàng minh tinh xinh đẹp Kiều Tinh Tinh, hay chính xác hơn là Địch Lệ Nhiệt ba đều sở hữu phong cách, trang phục, khí chất siêu sang chảnh, đáng yêu. Bạn có đồng ý với 90rocks không nào?

JEANIE (tổng hợp)