Skip to main content

HOT: Hyun Bin đã bán nhà ở Seoul và chuyển đến sống cùng Son Ye Jin?

Kể từ khi bị Dispatch “phanh phui” vào đầu năm nay, Hyun Bin và Son Ye Jin đã hẹn hò riêng tư và không xuất hiện cùng nhau một cách công khai. Tuy nhiên, sáng ngày 27/7, mạng xã hội bùng nổ với hình ảnh Hyun Bin và Son Ye Jin cùng nhau đi mua sắm tại một cửa hàng đồ thể thao.

 Hình ảnh Hyun Bin và Son Ye Jin cùng nhau đi mua sắm tại một cửa hàng đồ thể thao

  Hình ảnh Hyun Bin và Son Ye Jin cùng nhau đi mua sắm tại một cửa hàng đồ thể thao

Dù bức ảnh khá mờ và được chụp từ xa nhưng mọi người vẫn nhận ra đây là cặp đôi “Crash Landing on You” nhờ dáng đứng và thần thái không lẫn vào đâu được. Cặp đôi đang mặc đồ chơi đánh gôn của họ, rất có thể đang đi hẹn hò chơi gôn và ghé qua để mua những dụng cụ còn lại. Đây cũng là môn thể thao được các cặp đôi yêu thích. 



Và mới đây trên một chương trình của đài tvN đã bất ngờ tiết lộ nam diễn viên Hyun Bin vừa quyết định rao bán căn hộ cao cấp của mình ở Mark Hills, Dongjak-gu, Seoul. Đây là căn hộ anh từng ở trong vài năm qua.

Được biết, Mark Hills được hoàn thành vào tháng 3/2009 và giá giao dịch hiện tại thấp nhất là 4 tỷ won. Đây được coi là trung tâm giao thông, tiếp cận tốt các khu vực thành phố lớn ở Seoul và là nơi sinh sống của nhiều nghệ sĩ Hàn Quốc.

Điều đáng nói là hồi tháng 6, Son Ye Jin cũng được đưa tin trên sóng truyền hình vì bán tòa nhà trước nhà ga Hapjeong và thu về khoản lãi lên tới 4,15 tỷ won, giúp Son Ye Jin vọt lên vị trí thứ 6. Nghệ sĩ bất động sản thành công nhất Hàn Quốc.



Theo nhiều nguồn tin, cặp đôi Hyun Bin và Son Ye Jin đã dọn về sống chung trong một căn hộ áp mái sang trọng có diện tích 242m2 với giá 4,5 triệu USD mà anh mua vào tháng 1 năm nay. Hiện tại, người hâm mộ đang chờ đợi công ty quản lý của Hyun Bin xác nhận thông tin này.