Skip to main content

Jungkook (BTS) giúp một cửa hàng bán đồ ngủ ‘sold out’ trong chớp mắt dù trong đại dịch khó khăn

Jungkook không chỉ được biết đến là maknae vàng mà còn được mệnh danh là “Vua Sold Out” nhờ khả năng bán hết sạch mọi sản phẩm mà anh ấy sử dụng. Nhưng quan trọng hơn, anh ấy nhận thức được điều đó, nhưng không phải để khoe khoang mà vì một mục đích tốt hơn nhiều. Nhờ sức ảnh hưởng tích cực của maknae vàng và các ARMY đã góp một phần công sức hỗ trợ các doanh nghiệp vừa và nhỏ trong thời điểm nền kinh tế bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh!

Jungkook là một trong những thần tượng Kpop nổi tiếng và được quan tâm nhiều nhất ở thời điểm hiện tại. Nhờ sức ảnh hưởng lớn như vậy, bất cứ thứ gì liên quan đến Jungkook đều bán hết sạch trong nháy mắt. Dù là do chính Jungkook tiết lộ hay do ARMY phát hiện ra, các mặt hàng sẽ được mua và thậm chí giúp doanh nghiệp tăng doanh thu ngoài sức tưởng tượng. Các mặt hàng liên quan cũng rất đa dạng, nào là quần áo, sách vở, mỹ phẩm, đồ ăn, nước xả vải,… tất cả đều có thể “phù phép” bán hết sạch.



Thời gian gần đây, Jungkook cũng khiến các sản phẩm của các doanh nghiệp vừa và nhỏ liên tục bán chạy, dù trước đó doanh số của họ cực kỳ thấp và chẳng mấy ai quan tâm. Ví dụ: gần đây nhất trong chương trình phát sóng trực tiếp ngày hôm qua, anh ấy đã giúp một doanh nghiệp nhỏ bán hết đồ ngủ chỉ trong vài giờ.

Cụ thể, trong buổi livestream sau đó không lâu, Jungkook đã khiến các ARMY vô cùng thích thú khi nhìn thấy anh chàng trong bộ đồ ngủ xuyên thấu. Sau khi nhìn thấy bộ trang phục này của Jungkook, ARMY đã nhanh chóng tìm kiếm thương hiệu làm ra bộ đồ này và đó chính là thương hiệu “f8ke Chemical club”.



Và tất nhiên sau đó, bộ đồ ngủ đã được bán hết sạch và lượng người theo dõi trên tài khoản Instagram của họ đã tăng từ 750 lên hơn 9.000 người theo dõi chỉ sau một ngày. Số lượng người theo dõi của họ tăng khoảng 12 lần chỉ nhờ một lần livestream của Jungkook.

Đây không phải là lần đầu tiên Jungkook giúp đỡ một doanh nghiệp vừa và nhỏ vượt qua hoàn cảnh khó khăn của đại dịch. Jungkook đã sử dụng khả năng và tầm ảnh hưởng của mình để giúp đỡ các thương hiệu và doanh nghiệp mà anh ấy thậm chí không phải là đại diện quảng cáo, ví dụ điển hình nhất là Kombucha. Anh ấy đã uống trà Kombucha trong buổi phát sóng trực tiếp với người hâm mộ, khiến doanh số bán trà của TEAZEN tăng 500% ngay sau đó.



Hay bên cạnh là chiếc áo len vest của một thương hiệu nhỏ, tuy không phải là món đồ đắt tiền nhưng do Jungkook mặc và giá cả phải chăng nên sản phẩm cũng bán hết “chóng mặt”. Vì vậy, Jungkook đã cứu một doanh nghiệp khác đang gặp khó khăn trong đại dịch.

Trên thực tế, Jungkook hiểu sự nổi tiếng của anh ấy và sự quan tâm của ARMY và những người khác dành cho anh ấy. Jungkook đã từng giải thích: “Mình đã nghĩ đến việc tương tự như thế này. Ngay cả chiếc áo ghi lê mà mình mặc trên một bức ảnh trên Twitter vào thời điểm đó. Và những bộ quần áo mình mặc hàng ngày. Hay thậm chí những thứ như Kombucha… Bất cứ khi nào mình thấy nó hết hàng, mình cảm thấy rằng vì các bạn quan tâm đến mình nên đã mua chúng“.



Jungkook vì tự nhận thức được khả năng bán hết hàng của mình nên muốn dùng nó để giúp đỡ các doanh nghiệp: “… Bởi vì mình biết điều đó,  Vì đại dịch, các doanh nghiệp nhỏ đang phải đối mặt với rất nhiều vấn đề. Mình cảm thấy mình có thể giúp được gì đó cho họ nên… Mình muốn gửi lời cảm ơn sâu sắc đến tất cả các bạn. ARMY là số 1!



Anh ấy cũng nói thêm, “Những ngày này các doanh nghiệp đang gặp khó khăn, mình thực sự biết ơn. Vì ít nhất mình cũng có thể giúp họ một chút… Thực ra, mình dùng tiền của mình để mua những thứ mình thích, nhưng cũng hy vọng nó có thể giúp ích cho người khác“.

Nhiều cư dân mạng đã vô cùng xúc động sau khi biết được câu chuyện ý nghĩa về việc Jungkook đã sử dụng ảnh hưởng của mình để giúp đỡ các doanh nghiệp nhỏ đang gặp khó khăn do dịch bệnh. Nhiều người đã để lại bình luận:

– Chắc chắn rồi, Vua Sold Out, không chỉ tốt bụng mà còn có một trái tim nhân hậu!



– Tuyệt vời! Hóa ra anh ấy biết điều đó và sử dụng nó để giúp đỡ người khác!

– Chà, anh ấy thậm chí không phải là đại diện quảng cáo của họ!

– Cảm ơn Jungkook, đó là điều giúp hàng hóa được bán hết không chỉ vì người hâm mộ thích anh ấy mà còn với ý định tốt như vậy!

– Các thành viên BTS vô tình giúp đỡ nhiều thương hiệu… Có những thương hiệu nhỏ mà ít người biết đến! … Họ thực sự đã cứu những doanh nghiệp này