Skip to main content

Ý nghĩa hình xăm mới nhất của Jungkook (BTS): Đều liên quan đến văn hóa Hàn Quốc?

Đêm qua, Jungkook đã gây náo loạn mạng xã hội và cộng đồng ARMY với buổi livestream cá nhân kéo dài gần một giờ của mình. Jungkook đã trở lại Vlive sau một thời gian rất dài với sự hoài niệm của hàng triệu ARMY trên thế giới. 

Trong những ngày gần đây, chúng ta đã thấy các thành viên BTS như RM, j-hope, Suga và V thực hiện các chương trình phát sóng cá nhân. Và một nhân vật khiến các ARMY mong chờ vào buổi livestream của anh ấy vì đã lâu rồi anh ấy không đăng ảnh hay xuất hiện trên Vlive. Đó là em út vàng của chúng ta, Jungkook.

Anh xuất hiện trong bộ đồ ngủ xuyên thấu, với mái tóc đen được cắt tỉa gọn gàng và khuôn mặt vô cùng điển trai. Jungkook cũng xuất hiện với một chiếc khuyên lông mày và xác nhận rằng anh ấy thực sự đã xỏ khuyên vì anh ấy thấy miếng dán giả khá khó chịu. Cuối cùng thì Jungkook Gen Z đã thực sự làm được.



Ngoài việc xuất hiện lần đầu tiên sau khi xác nhận về việc xỏ khuyên lông mày, bộ đồ ngủ ngắn tay của Jungkook cũng để lộ cánh tay đầy hình xăm của anh ấy. Các ARMY cảm thấy khó thở vì bắp tay to khỏe của anh chàng. Nhưng chú ý hơn một chút, các ARMY cũng đã phát hiện ra một số hình xăm mới của Jungkook.

Đầu tiên, trên tay Jungkook xuất hiện một hình xăm kiểu mặt nạ. Hình xăm được ARMYs phát hiện này được gọi là mặt nạ hahoetal – một trong những biểu tượng của văn hóa Hàn Quốc. Điều đặc biệt là V đã từng nói rằng khuôn mặt của Jungkook trông rất giống với chiếc mặt nạ này và Jungkook đã thực sự xăm nó trên cánh tay của mình. 



Hơn nữa, trước đó tại sân khấu MMA 2018, Jungkook cũng từng gây sốt với màn trình diễn mặt nạ trên nền ca khúc “Idol”.

Ngoài ra, các ARMY cũng phát hiện ra rằng trên cánh tay của Yugeom GOT7, ngoài một số hình xăm đôi mà chúng ta đã thảo luận trước đó, còn có một hình xăm mặt nạ tương tự như Jungkook.



Jungkook tattoo

Yugeom tattoo

Ngoài hình xăm mặt nạ, trên tay Jungkook còn có hình xăm đám mây vạch sọc được xăm trên bắp tay. Trong truyền thống Hàn Quốc, đây là một trong những họa tiết được sử dụng rất nhiều trong cung điện Gyeongbok hoặc trên trang phục truyền thống của người Hàn Quốc. Và sau hình xăm hổ Hàn Quốc, Jungkook tiếp tục sở hữu những hình xăm về niềm tự hào dân tộc.

Ngoài ra, một dòng chữ xuất hiện trên cánh tay của Jungkook cũng thu hút sự chú ý của các ARMY. Đó là dòng chữ “Never Quit” mới xuất hiện. Jungkook đã từng nói rằng anh ấy sẽ không bao giờ ngừng hát cho đến hơi thở cuối cùng và có lẽ đây là một trong những điều mà anh ấy luôn muốn ghi nhớ, đó là không bao giờ bỏ cuộc. Jungkook luôn rất tuyệt vời và cảm ơn Jungkook đã vì ARMY, vì BTS và âm nhạc.



Gần đây, Jungkook đã trở nên thoải mái hơn trong việc để lộ hình xăm của mình và mỗi lần xuất hiện, anh chàng đều khiến ARMY kinh ngạc vì ý nghĩa đặc biệt của những hình xăm mới của mình. Trên cánh tay của anh ấy không chỉ là tình yêu với BTS, ARMY mà còn là tình yêu đối với đất nước, một ý chí mà anh ấy muốn khắc sâu trong tim.