Skip to main content

Jin và V (BTS) từng muốn ‘cắt đứt quan hệ’ nhưng mới 1 ngày đã tình thương mến thương

BTS từ lâu đã được biết đến với tình cảm gia đình đáng ngưỡng mộ. Họ yêu thương, sát cánh, ủng hộ nhau nhưng đôi khi có những chuyện “nhỏ nhặt” khiến họ xảy ra cãi vã. 

BTS giống như những người anh em. Họ ủng hộ lẫn nhau, yêu thương nhau… và cạnh tranh với nhau mà chẳng vì lý do gì lớn lao cả. Đó là lý do tại sao sau này, khi kể lại những câu chuyện cãi vã đó, BTS và ARMY có thể cười và nói rằng họ thật may mắn khi không gặp phải vấn đề quá lớn. Bên cạnh câu chuyện về quả chuối của Jungkook và J-Hope hay chiếc bánh bao của Jimin và V, câu chuyện về chiếc áo đôi của Jin và V cũng là một trong những lý do “lớn nhất” khiến các thành viên BTS cãi nhau.



Quay lại ngày 23 tháng 4 năm 2017, V đã đăng tải một bức ảnh tự sướng của mình và Jin khi BTS đang ở Thái Lan cho The Wings Tour… Bức ảnh tất nhiên cho thấy vẻ đẹp thiên tài của V, tuy nhiên Jin lại không may mắn như vậy, biểu cảm của anh ấy… rất buồn cười. 

Ngay sau khi V đăng tải, Jin đã ngay lập tức biết rằng bức ảnh được tải lên với khuôn mặt không được đẹp và bày tỏ sự hờn dỗi nên đã để lại bình luận “Không được nha… Như vậy là đủ rồi nhen”…

Và… “Cắt đứt quan hệ”. Sau đó, Jin nghiêm túc bắt đầu “chiến tranh lạnh” với V sau đó.



Tuy nhiên, sáng hôm sau, khi xuất hiện tại sân bay, mọi người đã thấy hình ảnh Jin và V “dù đã tuyên bố chia tay, chia chân” nhưng vẫn mặc đồ đôi, thậm chí còn nắm tay nhau và trò chuyện rất thân thiết.

Jin & V

Đó là lý do tại sao điều này khiến ARMY rất tò mò và một người hâm mộ đã hỏi Jin về những dòng tweet cũ của anh ấy. ARMY hỏi: “Chia tay/cắt đứt quan hệ nghĩa là sao ạ?”

Sau cuộc tranh cãi, Jin cũng cảm thấy ổn khi nói về điều này với sự hài hước của riêng mình: “Chúng mình đã tranh luận rất nhiều về việc ai là người mặc bộ đồ đó trước và bảo người kia nhanh đi thay quần áo”. Nhưng kết quả là cả hai đều quá cứng đầu để thay đổi, vì vậy “bộ đồ đôi” nổi tiếng của họ đã ra đời! Hoặc có thể một trong hai người cố tình mua trang phục giống người kia để làm hòa?



Những khoảnh khắc hài hước và dễ thương của Jin năm 2017 vẫn được nhiều ARMY nhắc lại cho đến tận bây giờ. Thậm chí, có một video lan truyền về hai em bé mặc trang phục giống nhau như Jin và V và các ARMY khi nhớ lại câu chuyện hài hước và đáng yêu của anh em nhà Kim. 

Thật tuyệt vời khi có thể thấy BTS tranh cãi vì những điều nhỏ nhặt như vậy và thật dễ thương khi thấy họ có những khoảnh khắc như những người bạn tuổi teen!