Skip to main content

BLACKPINK Jennie đăng IG cỗ vũ chàng fanboy điển trai Hwang Sun Woo

Đại diện Olympic Hàn Quốc, Hwang Sun Woo, đã giành vị trí nhất bảng trong nội dung 200m tự do vòng loại. Anh là người Hàn Quốc đầu tiên lọt vào vòng chung kết nội dung 200m trong vòng 9 năm. 

Hwang Sun Woo

Vào ngày 29 tháng 7, Jennie (BLACKPINK) đã thể hiện sự ủng hộ của mình đối với vận động viên bơi lội Olympic của Hàn Quốc Hwang Sun Woo thông qua Instagram cá nhân của mình. Nhìn thấy điều này, Hwang Sun Woo đã đăng lại story trên Instagram của Jennie để bày tỏ sự ngạc nhiên thú vị của mình trước lời kêu gọi cá nhân của Jennie.

Jennie

Trên Instagram story của Jennie, cô ấy đã gắn thẻ vận động viên bơi lội Olympic và viết, “Chị cũng đang cổ vũ em đấy. Hwang Sun Woo, cố lên!” Đáp lại, Hwang Sun Woo đăng lại trên story của mình và viết: Tay tôi đang run … 😳”



Khoảnh khắc ‘fanboy’ nhí nhảnh đáng yêu này của Hwang Sun Woo đã mang lại tiếng cười cho nhiều cư dân mạng.

Bài đăng của Jennie

Hwang Sun Woo đã tăng lại trên story của mình

Trước đó, trong một buổi phỏng vấn, Hwang Sun Woo tiết lộ rằng anh là một fan hâm mộ lớn của BLACKPINK Jennie và ITZY Yeji! Khi người phỏng vấn nhận xét rằng giờ đây anh ấy sẽ được họ công nhận nhờ những thành tích ấn tượng của mình, anh ấy đã cười bẽn lẽn và bày tỏ rằng anh ấy hy vọng điều đó sẽ thực sự xảy ra.

Có vẻ như anh ấy đã đạt được điều ước của mình! Yeji đã chia sẻ trên Dear U. Bubble rằng cô ấy đã nghe thấy lời bày tỏ đáng yêu của anh ấy.



ITZY Yeji

  • Chị phải cổ vũ em sớm thôi !!!
  • Chị đã nghe những gì em nói, vận động viên Sun Woo à!!!
  • Chị đã rất ngạc nhiên khi nghe em nói, nhưng chị rất cảm ơn. Chị chân thành chúc mừng các bạn đã đạt được kỷ lục mới cho Hàn Quốc trong trận đấu hấp dẫn và giành vị trí đầu tiên vào bán kết. Chị cảm thấy rất tự hào!

Và hôm nay, Hwang Sun Woo lại tiếp tục nhận được lời ủng hộ của Jennie (BLACKPINK), anh ấy hẳn là fanboy thành công nhất rồi.

Theo Allkpop, Koreaboo