Skip to main content

Rosé đăng story khoe móc khóa Starbuck x BLACKPINK quá dễ thương…fan ‘ngậm ngùi’ rút ví ra đếm

Vào ngày 8 tháng 7, có thông tin tiết lộ rằng Starbucks Thái Lan sẽ phát hành một bộ sưu tập BLACKPINK đặc biệt với nhiều loại cốc, ly và được trang trí bằng biểu tượng của nhóm. Trong số các sản phẩm được cung cấp cho các BLINK Thái Lan có móc khóa và ghim gấu bông dễ thương tượng trưng cho mỗi thành viên BLACKPINK.

Mỗi móc khóa đại diện cho 1 thành viên BLACKPINK

Các chú gấu được thiết kế theo trang phục hanbok mà các thành viên từng “diện” để dễ phân biệt hơn

Ngoài ra, còn có bình nước và ly được thiết kế chuẩn phong cách Hồng-Đen…



…và cả móc khóa có in chữ BLACKPINK nữa

Trong khi ngày dự kiến phát hành được lên kế hoạch vào ngày 12 tháng 7, công ty không may đã phải trì hoãn việc bán hàng hóa Starbucks x BLACKPINK ‘Spark in You’ do đại dịch COVID-19.

“Vì sức khỏe và hạnh phúc của tất cả khách hàng Thái Lan, Starbucks Thái Lan sẽ hoãn việc ra mắt bộ sưu tập độc quyền Starbucks® x BLACKPINK ‘Spark In You’. Chúng tôi mong đợi ngày được chia sẻ đến các bạn sớm.” 

Mặc dù người hâm mộ vẫn cần phải chờ đợi bộ sưu tập ‘Spark In You’ lâu hơn một chút, nhưng bản thân các thành viên BLACKPINK cũng đã có trong tay một số món rồi đây.



Vào ngày 28 tháng 7, Rosé đã đăng lên IG story một đoạn video ngắn về bốn móc khóa gấu bông được treo trên ngón tay của cô ấy với chú thích “Quá dễ thương”.

Thật đáng yêu khi mỗi chú gấu nhỏ đều có phong cách đặc biệt của 4 thành viên Lisa, Jennie, JisooRosé!

Bạn có thích thú với những món đồ đáng yêu này không?

Theo Koreaboo