Skip to main content

Victoria của f(x) chia sẻ ảnh hôn phụ nữ trên mạng xã hội khiến người hâm mộ ‘đứng hình’

Victoria của nhóm nhạc nữ f(x) đã khiến người hâm mộ sốc khi chia sẻ hình ảnh hôn nhau với một phụ nữ trên mạng xã hội.

Victoria

Vào ngày 25 tháng 7, Victoria, người đang quảng bá với tư cách là một nữ diễn viên ở Trung Quốc, đã chia sẻ một bức ảnh trên Weibo với lời nhắn: “Người phụ nữ hoàn hảo nhất trong mắt tôi. Một người xinh đẹp, tốt bụng, đáng yêu và luôn chăm chỉ.” 

Sau khi tìm hiểu thì cô gái trong bức ảnh là nữ diễn viên Vương Hiểu Thần sinh ngày 25 tháng 7, 1988.

Vương Hiểu Thần

Trước đó, cả 2 đã cùng cắt bánh kem chúc mừng sinh nhật Vương Hiểu Thần



Cả 2 cùng nắm tay cắt bánh kem

Thậm chí sau đó cả 2 còn hôn nhau

Cư dân mạng Hàn Quốc đã rất sốc khi chứng kiến nụ hôn đồng giới giữa hai người bạn và bình luận: 

– “Ôi? Tôi vừa nghĩ cô ấy come out trong giây lát”

– “Điều này có được chấp nhận ở Trung Quốc không”

– “Tôi đoán mọi người có thể hôn bạn bè của họ” 

– “Tôi gần như chúc mừng họ vì sự đẹp đôi đấy”

Tuy nhiên, một cư dân mạng đã giải thích: “Họ đang quay một bộ phim cùng nhau và đó là sinh nhật của họ. Họ rất thân thiết và hôn nhau là điều bình thường ở Trung Quốc”

Khi bức ảnh được đưa lên, cộng đồng fan quốc tế cũng có nhiều ý kiến trái chiều về việc này:

Họ có thể là bạn bè, hầu hết các nền văn hóa không có vấn đề gì với việc hôn người mà họ thân thiết. Tôi thích cách cô ấy không quan tâm đến những gì người khác nghĩ. Ngoài ra, ngay cả khi cô ấy đang hẹn hò với một phụ nữ, tôi nghĩ điều đó cũng sẽ rất tuyệt. Nhưng thành thật mà nói, đây là loại việc tôi làm với những người bạn thân của mình chỉ như một trò đùa hoặc để mua vui, vì vậy tôi nghĩ mọi người không nên chú ý quá nhiều vào nó.



– Cách họ chạm vào nhau, tôi không nghĩ họ chỉ là bạn, những người đã làm điều đó cho vui. Và chủ yếu ở Trung Quốc thì tôi không nghĩ rằng việc hôn vào môi ai đó trong văn hóa của họ không phải là vì tình yêu. Đó là một nền văn hóa bảo thủ và ngay cả trong tư tưởng, nó không phổ biến ngay cả đối với các quốc gia huyền bí. Có thể, tôi nhầm nhưng tôi thấy mục đích cô ấy đăng bài này không phải là một trò đùa vui…

– Có một cộng đồng LGBTI lớn ở Trung Quốc, vì vậy không biết tại sao mọi người lại ngạc nhiên. Đồng tính được cho phép ở Trung Quốc, nhưng vẫn có một điều cấm kỵ trên các phương tiện truyền thông và họ không quảng bá nó vì những lý do truyền thống thời xưa, đó là tất cả, nó không phải là điều bị cấm hay điều gì đó. Nhưng tôi không chắc, đó không giống như một nụ hôn “bạn bè” đối với tôi, ừm thì sẽ tốt cho cô ấy nếu cô ấy sắp come out, họ trông rất tuyệt khi bên nhau. 



– Kiểu này trông giống như một bức ảnh mới cưới của một cặp vợ chồng đang cắt bánh tại một buổi tiệc chiêu đãi. Dễ thương. Nhưng đó là Trung Quốc, cả hai đều rất dũng cảm khi đăng một bức ảnh như thế này. Ngoài ra, tôi, một người hướng nội, sẽ không thể hôn bạn bè của mình như thế này. Tôi cũng chưa thấy nhiều người khác làm điều đó. Nó có phải là một điều bình thường giữa những người bạn?

– Hôn gia đình và bạn bè của bạn là một điều bình thường đối với nhiều quốc gia, nền văn hóa và chủng tộc. Chỉ vì điều đó không bình thường đối với bạn không có nghĩa là cô ấy đang làm gì sai. Hãy để mọi người yêu người họ muốn, để mọi người hôn người họ muốn, để mọi người hẹn hò với người họ muốn!



– Tôi nghĩ kiểu tình cảm này phổ biến ở những phụ nữ trẻ và thẳng. Tôi không nghĩ có gì khác với nó, nhưng tôi có thể đã sai.