Skip to main content

Suga (BTS) từng muốn từ bỏ ước mơ khi còn là thực tập sinh nhưng đã thay đổi vì một người

Trải qua những năm tháng thực tập sinh đầy thử thách để trở thành thần tượng được hàng nghìn người ngưỡng mộ không phải là một hành trình dễ dàng đối với bất kỳ thần tượng nào. Ngay cả BTS – những siêu sao hàng đầu thế giới cũng từng có lúc cảm thấy bế tắc, tuyệt vọng và muốn từ bỏ việc debut. Nhưng rất may sau tất cả những khó khăn đó, họ đã vượt qua và tiến về phía trước để có được thành công như bây giờ. Một trong những câu chuyện mà ARMY nói về nhiều nhất là câu chuyện trước khi debut của Suga.

Cách đây không lâu, chương trình TMI News đã mang đến cho khán giả cái nhìn đầy đủ hơn về hành trình trở thành thần tượng và những khó khăn to lớn mà rapper Suga phải trải qua. Qua đây, công chúng có thể thấy rõ hơn nghị lực của nam thần tượng trên con đường chinh phục ước mơ trở thành nghệ sĩ và trở nên nổi tiếng như hiện tại.



Câu chuyện bắt đầu khi Suga học lớp sáu, anh quyết định trở thành rapper sau khi nghe bài hát “Fly” của Epik High. Kể từ thời điểm đó, âm nhạc đã trở thành cuộc sống của Suga, và anh quyết định đến Seoul với ước mơ trở thành nhà sản xuất.

Suga đã tìm kiếm nhiều cơ hội trong các công ty giải trí và tham gia thử giọng tại Big Hit Music với một ca khúc tự sáng tác và video đó thậm chí còn được lưu giữ cho đến ngày nay.

Cuối cùng, nam thần tượng đã được Big Hit lựa chọn và đào tạo thành thực tập sinh. Tuy nhiên, vào thời điểm đó khi cả Big Hit và Suga đều gặp khó khăn về tài chính. Cuộc sống cũng như chỗ ở đắt đỏ ở Seoul khiến Suga luôn trong tình trạng đắn đo không biết nên tiêu tiền vào việc gì, ăn uống hay đi xe buýt về nhà:  “Nếu tôi có jjajangmyeon 2000 won, tôi đã không thể đi xe buýt. Ăn cơm nhà thì không có tiền đi xe buýt ”.



Thậm chí vào thời điểm đó, mặc dù Suga gặp khó khăn và phải bắt đầu bán các bài hát do anh ấy sáng tác vào thời điểm đó, nhưng anh ấy vẫn thường xuyên bị lừa đảo. Suga phải làm công việc bán thời gian vì không có đủ tiền nuôi bản thân và đóng học phí.

Và khi đang làm công việc giao hàng, Suga đã bị tai nạn nặng đến nỗi anh ấy bị thương ở vai. Khi đó, bác sĩ khuyên anh không nên làm những việc ảnh hưởng quá nhiều đến vai.

Một chàng trai ở độ tuổi đôi mươi phải đối mặt với vấn đề tài chính đồng thời với cuộc sống đầy trắc trở và vào thời điểm khó khăn nhất, anh cũng phải chịu một chấn thương nặng khiến tinh thần Suga bị tổn hại. ngã. Suga đã suy nghĩ về điều đó và quyết định rằng cách tốt nhất là anh ấy nên từ bỏ việc làm thực tập sinh.



Tuy nhiên, chủ tịch Bang Si Huyk đã ngăn Suga lại và nói rằng anh ấy sẵn sàng đợi cho đến khi vai của Suga có thể bình phục. Khi đó, anh thậm chí còn đứng ra chi trả toàn bộ học phí để Suga không phải lo lắng quá nhiều về tiền bạc. Nhờ lòng tốt của Bang Si Hyuk, Suga có thể tiếp tục chinh phục ước mơ của mình và yên nghỉ với niềm đam mê âm nhạc của mình.

Thật may mắn khi lúc đó Suga đã gặp được Bang Sihyuk và anh ấy đã giúp Suga tiếp tục theo đuổi ước mơ của mình. Cảm ơn rất nhiều vì sự kiên trì của Suga khi không bỏ cuộc dù khó khăn đến đâu, cảm ơn Bang PD vì niềm tin và sự bao dung của anh ấy dành cho Suga của BTS. Cảm ơn các bạn rất nhiều vì ngày hôm nay, sau 8 năm làm việc chăm chỉ, BTS đã trở thành những ngôi sao Kpop xuất sắc nhất!