Skip to main content

Tzuyu (TWICE) bị nhầm là vận động viên Olympic vì quá thần thái

Nhiều người không phải fan K-Pop trên Twitter đã nhầm tưởng Tzuyu của TWICE là vận động viên của Thế vận hội Tokyo 2020, đại diện cho đội tuyển Đài Loan!

Vào ngày 26 tháng 7, một chủ đề về Tzuyu trên Twitter đã nhận được hơn 46.000 lượt thích, hơn 5.000 lượt retweet và bình luận, sau khi một người dùng Twitter từ Brazil nhầm thành viên trẻ nhất TWICE là một cung thủ cho đội Đài Loan tham gia Thế vận hội Tokyo 2020, và đã bày tỏ tình yêu của họ đối với “cung thủ”.

(Ảnh: Twitter: @racketgirl)

Nhờ bài đăng này, Tzuyu đã trở nên nổi tiếng trong cộng đồng mạng Brazil, khiến Tzuyu trở thành chủ đề và từ khóa thịnh hành ở đất nước này trên Twitter.



Nhiều người hâm mộ không biết danh tính thật của Tzuyu đã để lại nhiều bình luận khen ngợi nhan sắc tuyệt vời và vóc dáng tuyệt đẹp của thành viên TWICE. Nhiều người nhận xét rằng Tzuyu trông như một nàng búp bê, nhân vật chính của một bộ phim, trong khi một số người thậm chí còn tự hỏi làm thế nào mà Tzuyu lại có thể trông xinh đẹp và cao ráo trong cùng một lúc như vậy!

(Ảnh: iMBC)

Người dùng Twitter là fan của TWICE, còn được gọi là ONCE, hoặc những người biết Tzuyu, đã để lại bình luận đính chính về những người không phải fan K-Pop, giải thích rằng Tzuyu là một ca sĩ.

Ngoài ra, video bắn cung của Tzuyu cũng đang lan truyền trên cả Twitter và Tik Tok. Các video bắn cung của Tzuyu là từ khi cô ấy tham gia Idol Star Athletics Championships (ISAC), một cuộc thi thể thao dành cho những người nổi tiếng K-Pop do MBC tổ chức.



(Ảnh: iMBC) 

Trong những năm qua, Tzuyu luôn tham gia phần thi bắn cung trong các cuộc thi Idol Star Athletics Championships, và lần nào video của cô ấy cũng nổi tiếng vì cả kỹ năng và nhan sắc của mình. Tính đến thời điểm này, video bắn cung của Tzuyu đã thu hút hơn 4,3 triệu lượt xem và hơn 5.000 bình luận trên Tik Tok chỉ trong vài ngày.

Không chỉ vậy, video bắn cung huyền thoại “tóc bay” của Tzuyu trong ISAC 2016 cũng đang gây chú ý, điều này cho thấy lý do tại sao cô ấy được gọi là “Nữ thần ISAC”!

Khi video của Tzuyu được lan truyền, cư dân mạng không khỏi xuýt xoa trước vẻ đẹp và kỹ năng bắn cung tuyệt vời của nữ thần tượng K-pop Đài Loan, đó là lý do tại sao các video bắn cung của cô ấy tiếp tục nổi tiếng và cũng có lý do tại sao cô ấy lại bị nhầm là Olympic Người bắn cung!



Hãy xem Tzuyu giỏi bắn cung như thế nào :