Skip to main content

Liên minh US-UK cùng đổi avatar đen hồng ‘tẩy chay’ fandom ARMY đã ‘quay xe’ chỉ sau 1 ngày

Hôm qua, khi dạo một vòng các trang cộng đồng lớn của fan nghe nhạc US-UK, netizen cứ ngỡ mình hoa mắt: Các page đồng loạt đổi ảnh đại diện 2 màu đen hồng chủ đạo, nhìn qua cứ tưởng fan của BLACKPINK?

Từ các trang cộng đồng lớn của fan Lady Gaga, Ariana Grande, Taylor Swift,… cho đến các trang tổng hợp thông tin về nhạc US-UK, tất cả đều đồng loạt đổi ảnh đại diện sang 2 màu cực kì đặc trưng của girlgroup nhà YG. Thậm chí cả font chữ cũng mô phỏng BLACKPINK, nhìn không kĩ sẽ tưởng là trang của FC girlgroup nhà YG thật.

Chuyện gì đang xảy ra? Các trang US-UK đồng loạt chờ đợi màn solo của Lisa hay đang có “biến” gì nghiêm trọng đây? 

Fanpage của Lady Gaga



Fanpage US-UK

Fanpage của Taylor Swift

Fanpage của Ariana

và loạt fanpage  khác đều đồng loạt đổi sang màu Hồng – Đen khiến nhiều fan chưa hiểu vấn đề đang vô cùng bối rối

Dành cho những ai chưa biết lý do:

Chuyện là dạo gần đây, các trang US-UK đang rất khó chịu trước việc BTS liên tiếp giành vị trí Quán quân Billboard Hot 100. Đa số fan của các trang US-UK này cho rằng việc BTS đứng đầu bảng xếp hạng Billboard Top 100 chỉ là do sale của fan chứ không có non-fan nghe.

BTS với 8 tuần liên tiếp No.1 Billboard Hot 100 với hit Butter



Nhưng có vẻ liên minh này không tồn tại được lâu khi chỉ sau 24 giờ đã đồng loạt để lại avatar cũ. Không những thế một trong các page US-UK không theo trend để avatar này đã đưa tin nhắn mình bị bắt đổi avatar công khai lên page.

Mọi chuyện có vẻ đang dần đi đến hồi kết nhưng có vẻ sự ghét bỏ giữa các fandom đang ngày càng gia tăng. Giữa sự hoành hành của dịch bệnh, khi khắp mọi miền đất nước đang giãn cách thì có vẻ mạng xã hội là nơi lí tưởng để giải tỏa nhưng mọi thứ có vẻ đang đi theo hướng không hề ổn khi nhìn về phía Kpop mấy hôm nay.