Skip to main content

Photocard của Jungkook (BTS) được bán với giá 40 triệu VNĐ ở Hàn Quốc khiến ai cũng há hốc mồm

BTS Jungkook Photocard đang có nhu cầu cao ở Hàn Quốc

Tại 번개 장터 (Lightning Marketplace) của Hàn Quốc, một ứng dụng được sử dụng để mua bán các mặt hàng, bức ảnh chụp sự kiện Butterful Night của Jungkook đang được bán với giá khởi điểm là 1.600.000 won (1388,75 USD) và sau đó đã tăng lên 1735,93 USD do nhu cầu cao.

Các đại lý được biết là đặt giá cao đáng kể cho các photocard của Jungkook do nhu cầu cao. Điều này cho thấy tầm ảnh hưởng và sức mạnh thương hiệu của Jungkook tại Hàn Quốc. 



Một số bình luận của cư dân mạng:

– Sức mạnh của Jungkook thật điên rồ

– Vua đắt tiền Jungkook

– Tôi yêu BTS rất nhiều và tôi đặc biệt ngưỡng mộ jungkook. Với sự tôn trọng cao của tôi dành cho họ, tôi không ủng hộ hành động này. Thực ra ai bán với giá cao như vậy là đang lợi dụng danh tiếng của cậu bé. Tốt hơn hết là nên bán nó ở mức bình thường nhưng để nó bán hết chỉ vì nhu cầu cao chứ không phải vì mức giá ngất ngưỡng như vậy.

– Đó là do nhu cầu cao, và nói chung, cách kinh doanh hoạt động, đặc biệt là đối với các cuộc đấu giá trong đó hàng hóa được bán cho người trả giá cao nhất.



– Chỉ những người giàu mới có thể mua được mức giá đó … giống như một tấm séc cả tháng đối với một số người

– Ai cần bitcoin khi bạn có thể đầu tư vào thẻ quang học

– Bất cứ ai có đủ khả năng mua thì cũng quaoooo

– Ai mua thẻ đó vui lòng mua vé cho mình khi đi concert nữa với

– Sức mạnh bán của Jungkook quá lớn và hàm súc nên chúng ta không ngạc nhiên, hơn nữa ảnh thẻ của anh ấy lại được săn đón như vậy là do chính ảnh chụp của anh ấy.