Skip to main content

Jennie nhắc đến dự án ‘4+1’, bày tỏ nỗi nhớ BLINK khôn xiết trong cuộc phỏng vấn với Elle

Như đã đưa tin trước đó , Jennie đã xuất sắc trang bìa tạp chí số tháng 8. Trong buổi phỏng vấn được tổ chức với buổi chụp hình, nữ thần tượng đã thẳng thắn chia sẻ về bản thân. Về dự án ‘4 + 1’ sắp tới, cô ấy nói: “Có rất nhiều điều mà tôi không thể chia sẻ vào lúc này nhưng chắc chắn rằng các bạn nên mong đợi nó. Chúng tôi đang làm việc chăm chỉ để thể hiện lòng biết ơn của chúng tôi đến BLINK vì đã luôn ủng hộ chúng tôi. Đã lâu rồi chúng tôi không gặp trực tiếp nên tôi thực sự nhớ họ. Tôi sẽ rất vui nếu những người yêu mến chúng tôi cũng sẽ yêu thích dự án này!” 

Teaser dự án 4+1



Trên kênh YouTube cá nhân của mình, Jennie chia sẻ: “Nó giống hệt như những gì bạn thấy. Tôi quay phim rất tình cờ. Quay video YouTube thú vị hơn nhiều so với những gì tôi mong đợi. Tôi muốn mở kênh của mình để chia sẻ cảm giác thoải mái hơn và trung thực khi rời sân khấu. Tôi nghĩ đó là cách tốt nhất để chia sẻ cuộc sống hàng ngày của mình với các BLINK. Tôi không ngừng suy nghĩ về cách có thể đến gần hơn một cách thoải mái, chẳng hạn như đăng video cover của mình.”  

Cô cũng chia sẻ về thói quen trước khi đi ngủ của mình, nói rằng cô luôn đi ngủ sau khi thư giãn cơ thể bằng vòng thiền hoặc quả bóng mát-xa. Về những lời an ủi, Jennie cho biết cô ấy tin rằng trở thành một người biết lắng nghe là cách tốt nhất để an ủi ai đó đang gặp khó khăn. 



Về một điều mà đáng khen của chính mình, Jennie trả lời: “Tôi đã làm việc chăm chỉ để chăm sóc cơ thể của mình. Tôi đang chăm sóc bản thân tốt hơn sau chấn thương mắt cá chân. Tôi đang tập pilates thường xuyên, cố gắng nhìn ra ngoài để không bị thương hoặc ốm. Tôi muốn luôn thể hiện bản thân tốt nhất của mình.”