Skip to main content

Điểm danh những cột mốc mà Suga (BTS) đã tiên tri thành công, đúng là “What Yoongi wants, Yoongi gets”

Suga nổi tiếng với khả năng tiên tri những điều sẽ thành hiện thực, ARMY hiểu điều này hơn ai hết. ARMY thậm chí còn đặt cho Suga cái tên “Minstradamus” vì những gì anh ấy nói đã trở thành sự thật. Mặc dù các ARMY thường nói đùa như vậy, nhưng sự thật thì chỉ có ARMY và BTS mới biết họ đã nỗ lực như thế nào cho những gì họ nói. Dưới đây là những cột mốc mà cả Suga và ARMY đã cùng nhau tiên tri cho hành trình của họ!

Có lẽ không ai có thể nghĩ rằng một nhóm nhạc nhỏ bé từ một công ty gánh khoản nợ hàng trăm tỷ lại có thể trở thành những siêu sao Kpop hàng đầu thế giới. Không chỉ vậy, trong sự nghiệp BTS còn đạt được những thành tích mà ít nhóm nhạc Kpop nào dám nghĩ tới.



Dưới đây là những lần Suga bày tỏ những mong muốn đó bằng cả trái tim và giờ có thể tự hào nói rằng mình đã đạt được chúng. Thậm chí,những mong muốn đó liên tiếp cho ra đời hashtag nổi tiếng “Yoongi wants it, Yoongi gets it” trở thành một trào lưu hot trên mạng xã hội. Mọi người coi đó là phép màu và lời tiên tri của anh ấy, nhưng ARMY và BTS biết rằng đó là một nỗ lực để biến ước mơ thành hiện thực.

1. Suga nói về No.1 trên Billboard Hot 100 Chart

Billboard Hot 100 là bảng xếp hạng kỷ lục tiêu chuẩn của ngành âm nhạc tại Hoa Kỳ. Vì sự nổi tiếng của mình, các nghệ sĩ từ khắp nơi trênthế giới đều khao khát vươn lên hàng đầu, và BTS đã có thể làm được điều đó với đĩa đơn mới nhất “Dynamite”



2. Suga ước No.1 trên bảng xếp hạng Billboard 200

Trước khi đứng đầu bảng xếp hạng Hot 100, BTS đã đứng hạng 1 trên bảng xếp hạng Billboard 200 với con số bốn lần. Lần đầu tiên họ xếp hạng 1 là vào tháng 6 năm 2018 với Love Yourself: Tear, tiếp theo là Love Yourself: Answer vào tháng 9 năm 2018. Album MAP OF THE SOUL: PERSONA của họ, phát hành vào tháng 4 năm 2019, cũng đứng đầu bảng xếp hạng. Sau đó album MAP OF THE SOUL: 7 là album thứ tư của họ đạt vị trí số một.

3. Suga muốn đến lễ trao giải Grammy

Giải Grammy là giải thưởng danh giá ghi nhận những thành tựu đạt được trong ngành công nghiệp âm nhạc. BTS đã trở thành nhóm nhạc K-Pop đầu tiên biểu diễn tại Grammy vào đầu năm nay. Sau thành công toàn cầu của “Dynamite”, họ gần đây đã tiết lộ trong một cuộc phỏng vấn rằng họ muốn có một màn trình diễn solo trên sân khấu Lễ trao giải Grammy và rằng một giải thưởng sẽ là một phần thưởng lớn.



4. Suga muốn có một Sân vận động Worldtour

Không nhiều người có thể nói rằng họ đã biểu diễn ở một số sân vận động lớn nhất thế giới, nhưng BTS là một trong số đó!

5. Suga nói rằng anh ấy muốn trở thành ca sĩ có ảnh hưởng nhất trên thế giới

BTS đã được Tạp chí TIME vinh danh là một trong những người có ảnh hưởng nhất trên thế giới nhiều lần trong quá khứ. Họ thậm chí còn xuất hiện trên trang bìa của số tháng 10 năm 2018.

Sau khi nói rõ ước mơ của mình, Suga tiếp tục: “Sẽ thật tuyệt nếu điều này trở thành sự thật; tuy nhiên, vẫn có khả năng là họ sẽ không.Vì vậy, thật không dễ dàng để nói về nó một cách thành tiếng như thế này “



6. Suga nói Butter sẽ đạt No.1 trong 3-4 tuần nữa

Lý do là trong Festa 2021, khi nói về Butter, Suga dự đoán Butter sẽ đứng vị trí No.1 trong ba đến bốn tuần. Trước đó, trong buổi họp báo ra mắt ca khúc, anh chàng đã nói rằng mình muốn Butter đạt No.1 Hot 100. Và vào ngày 26/6, khi Billboard công bố Billboard HOT 100, Butter đã đứng ở vị trí No.1 trong 4 tuần liên tiếp.

7. Và anh ấy nói Butter sẽ đứng đầu trong 6 tuần nữa

Dưới đây là câu chuyện về dự đoán số 1 của Butter trong 6 tuần liên tiếp qua linh cảm của Suga:



– Suga: Anh có linh cảm rằng Butter có thể tồn tại đến 6 tuần

– j-hope: Bây giờ Suga Hyung đã nói điều đó, nghe có vẻ thuyết phục

– Jin: Em có linh cảm phải không?

– Suga: Vâng, em nghĩ nó có thể kéo dài đến tuần thứ 6.

Và kết quả, bạn có thể xem bên dưới, Bảng xếp hạng Billboard tuần thứ 6 sau khi Butter được phát hành vào ngày 10 tháng 7.

8. Suga nói về việc Butter sẽ được thay thế vị trí No.1 bởi Permission To Dance

Khi Butter đạt thành tích 6 tuần liên tiếp, Suga đã lên Weverse để cảm ơn người hâm mộ và không quên tiên tri rằng Butter sẽ vượt qua vị trí No.1 cho Permission To Dance: “6 tuần rồi … liệu [Butter] sẽ thực sự mang lại chiến thắng cho PTD ..? Điều này có đúng không ..? Mình không mơ đúng chứ ..? cảm ơn rất nhiều… ㅠㅠㅠ ㅠㅠㅠ ㅠㅠㅠ ㅠㅠㅠ ”



Và quả thật Butter đã trụ ở tuần thứ 7 – một con số đẹp đại diện cho BTS và đã trao lại vị trí cho Permission To Dance tuần vừa rồi. Tuy Butter vừa tạm nhường đất Billboard Hot 100 cho em út thì giờ đây nó đang thống trị bảng xếp hạng Songs of Summer, đưa BTS trở thành nhóm nhạc đầu tiên đạt vị trí quán quân trên cả 2 bảng xếp hạng sau Katy Perry.