Skip to main content

8 thần tượng Kpop có ‘thần thái sân khấu’ đỉnh nhất: Đại diện của BTS, Big Bang và BLACKPINK là ai?

Thần thái trên sân khấu là một khía cạnh quan trọng khi nói đến biểu diễn. Với nhiều thần tượng ra mắt mỗi năm, việc để lại ấn tượng khó phai trong lòng khán giả là điều bắt buộc phải có.

Ngay cả những thần tượng đã ra mắt nhiều năm, việc để lại dấu ấn trên sân khấu vẫn rất quan trọng – và những thần tượng này đã làm được điều đó!

1. BIGBANG G-Dragon

 (Ảnh: Twitter: @G_Vaby)

Nếu bạn là một fan hâm mộ của K-Pop lâu năm, thì bạn sẽ biết rằng G-Dragon chắc chắn là một trong những người có sân khấu xuất sắc nhất khi biểu diễn. Bắt đầu sự nghiệp của mình khi mới 6 tuổi với vai trò là một thành viên của Little Roo’Ra, G-Dragon đã lớn lên với sự tự tin và sức hút tuyệt đối bất cứ khi nào anh ấy trên sân khấu.



Không chỉ vậy, sự hiện diện mạnh mẽ trên sân khấu của anh ấy còn được khuếch đại với gu thời trang tuyệt vời của anh ấy!

2. Taeyeon của Girls Generation

(Ảnh: Twitter: @jjoggomi_ty) 

Sự xuất hiện mạnh mẽ trên sân khấu của Taeyeon có thể là nhờ giọng hát khỏe của cô ấy – trong trẻo, đẹp đẽ và nghe thật tuyệt vời. Bất cứ khi nào Taeyeon biểu diễn solo, cô ấy đều có thể thu hút sự chú ý của khán giả bằng giọng hát bùng nổ khiến người xem nổi da gà!

3. HyunA

(Ảnh: Joy News) 

Một thần tượng khác có khả năng trình diễn sân khấu mạnh mẽ là HyunA!

Cựu thành viên 4Minute được biết đến là người có sự kết hợp giữa màn biểu diễn sôi động và sexy cùng một lúc. Không chỉ vậy, cô ấy còn ngay lập tức thu hút sự chú ý của mọi người mỗi khi lên sân khấu. Cô ấy cũng được biết đến là người phá vỡ các rào cản và chuẩn mực khi biểu diễn, rất “HyunA”!



4. SHINee Taemin

(Ảnh: pinterest)

Taemin là người chắc chắn chỉ huy sân khấu, đặc biệt là khi anh ấy biểu diễn solo. Các bài hát của Taemin rất gợi cảm, và anh ấy đệm theo các bài hát của mình bằng những vũ điệu gợi cảm không kém khiến bạn mê mẩn. Không chỉ vậy, Taemin còn hết mình với những màn biểu diễn để lại ấn tượng khó phai trong lòng người hâm mộ.

5. BTS V

(Ảnh: Twitter: @NUNA V) 

Có vẻ như người hâm mộ luôn nhận được một sự xuýt xoa mỗi khi V biểu diễn. Ngoài sân khấu, V được biết đến là một thần tượng đáng yêu với nụ cười hình hộp của mình. Nhưng trên sân khấu là một câu chuyện khác.



Bất cứ khi nào V biểu diễn, anh ấy đều khiến người hâm mộ choáng váng với biểu cảm gương mặt mạnh mẽ của mình – trên thực tế, khả năng thay đổi biểu cảm khuôn mặt của anh ấy nhanh đến mức khiến người hâm mộ cảm thấy đủ mọi loại cảm xúc và đáng được khen ngợi!

6. Nayeon của TWICE

(Ảnh: Twitter: @audoodoo) 

Ngoại hình và giọng hát của Nayeon khiến người hâm mộ thích thú, đó là lý do tại sao cô ấy lại nổi tiếng đến vậy!

Cho dù cô ấy đang biểu diễn một điệu nhảy tràn đầy năng lượng hay cuồng nhiệt, Nayeon vẫn có thể duy trì giọng hát ổn định của mình, thu hút sự chú ý của người hâm mộ bất cứ khi nào cô ấy trên sân khấu.



7. EXO Baekhyun

(Ảnh: Twitter: @ 19920506com) 

EXO Baekhyun có một giọng hát nhẹ nhàng, hoàn hảo để diễn giải các loại bài hát khó. Với khả năng chuyển giọng từ cao xuống thấp cũng như khả năng vũ đạo của mình, Baekhyun là một thần tượng khiến người hâm mộ phải hò hét vì anh ấy!

8. BLACKPINK Jennie

(Ảnh: Twitter: @minette__jane) 

Cuối cùng trong danh sách là Jennie của BLACKPINK!

Tất cả các thành viên BLACKPINK đều khá mạnh mẽ khi lên sân khấu biểu diễn, nhưng Jennie lại tỏa ra một thứ khí chất khác hẳn. Khi biểu diễn, Jennie thu hút người hâm mộ bằng vẻ đẹp lạnh như băng, cùng với khả năng đọc rap, hát và vũ đạo cực nhanh.