Skip to main content

Ai cũng khen ngợi diễn xuất của Tiêu Chiến trong phim ‘Đấu La đại lục’: CCTV phát sóng lần thứ 3

Trong hai năm trở lại đây, Tiêu Chiến cống hiến rất nhiều các tác phẩm truyền hình và điện ảnh, giành được sự yêu mến từ đông đảo fan hâm mộ. Kể từ sau khi Trần tình lệnh lên sóng, danh tiếng của nam diễn viên không ngừng tăng. Anh chàng từ một gương mặt mới dần trở thành một ngôi sao được săn đón nhất làng giải trí Hoa Ngữ. 

 

Trong khi fan hâm mộ đang chờ đợi bộ phim Dư sinh, xin chỉ giáo nhiều hơn do Tiêu Chiến đóng chính lên sóng thì họ lại bất ngờ nhận được tin vui về tác phẩm Đấu la đại lục. Mới ra mắt vào đầu năm nay trên CCTV8, nay bộ phim chuẩn bị phát sóng lần thứ 3 trên nhà đài này. Đây là một thành tích vô cùng ấn tượng, bởi lẽ không phải bộ phim nào cũng được vinh dự phát sóng nhiều lần trên đài trung ương như thế.



Trong giai đoạn ra mắt lần đầu tiên, Đấu la đại lục đã đạt được những kết quả vô cùng tốt như lượt xem phá mốc 5 tỷ, luôn dẫn đầu danh sách rating trên CCTV8. Tác phẩm này còn giúp cho Tiêu Chiến liên tục đạt ngôi quán quân trên bảng xếp hạng chỉ số truyền thông trong nhiều tuần.

Theo lịch hiện tại của đài CCTV8 đã xác định Đấu la đại lục sẽ được phát sóng lại từ sáng ngày 29/7. Việc nhà đài lựa chọn chiếu lại Đấu la đại lục cho thấy bộ phim thu hút được nhiều đối tượng khán giả và họ mong muốn được thưởng thức lại tác phẩm này.

Với sự yêu thích của khán giả dành cho Đấu la đại lục, bộ phim được nhiều dân mạng ví von như là Tây Du Ký phiên bản huyền huyễn. Cứ đến hè về thì những tác phẩm kinh điển như Tây Du Ký hay Hoàn châu cách cách lại được phát sóng. Và Đấu la đại lục trở thành bộ phim hiếm hoi khiến nhiều khán giả mong chờ, yêu cầu phát sóng lại trong mùa hè này.