Skip to main content

Bí mật về thẻ đen của Jin (BTS) – Chiếc thẻ quyền lực nhất Hàn Quốc!

Với thành công quốc tế phi thường mà 7 chàng trai BTS đã đạt được, BTS chắc chắn là một trong những nhóm nhạc tài năng nhất nổi lên từ thời đại bùng nổ K-pop toàn cầu. Và kể từ khi được trao cổ phần trong công ty mẹ Big Hit Entertainment – công ty đã huy động được 822 triệu đô la Mỹ trong đợt IPO vào tháng 10 năm 2020, định giá toàn bộ công ty là 4,1 tỷ đô la Mỹ – bảy chàng trai tài năng giờ đã giàu có hơn bao giờ hết.

Chúng ta biết nhiều về những ngôi nhà đắt tiền mà họ sở hữu, những món đồ trang sức và phụ kiện thời trang trị giá hàng triệu đô la mà họ sử dụng. Tuy nhiên, một vật cực kỳ đặc biệt chứng tỏ sự giàu có và quyền lực của họ chính là “thẻ tín dụng đen quyền lực”.



Trong một buổi phát sóng V Live, các thành viên đã trêu chọc Jin rằng anh cả nên đối xử tốt với mọi người vào sinh nhật lần thứ 27 của Suga. Và sau đó Jin đã trả tiền cho một bữa ăn trị giá 759 đô la Mỹ.

Mặc dù người hâm mộ bị sốc về mức độ đắt đỏ của bữa tối, nhưng một số người đã nhanh chóng chỉ ra cách Jin trả tiền cho bữa tối – và thẻ tín dụng The Black độc quyền của Hyundai, chỉ dành cho người tiêu dùng VVIP. Thẻ tính phí thành viên hàng năm là hai triệu won (1.800 đô la Mỹ). Jin đã sử dụng một thẻ tín dụng hiếm – được gọi là “Thẻ đen” của Hyundai.



Thẻ này, chỉ được phê duyệt cho 0,05% VVIP hàng đầu của Hàn Quốc, có giá 2.000.000 KRW (khoảng 1.700 USD + USD) mỗi năm khi trở thành thành viên.

Thêm vào đó, Thẻ đen chỉ được vận hành trên cơ sở lời mời, có nghĩa là Hyundai đã liên hệ với Jin và yêu cầu anh trở thành một trong 9.999 người sở hữu Thẻ đen độc quyền.

Ngay cả sau lời mời, quá trình này vẫn phức tạp. Người ta nói rằng “Ủy ban đen” gồm 8 quan chức cấp điều hành của Hyundai phải đi đến một thống nhất nhất trí trước khi ra quyết định cuối cùng về việc đưa “Thẻ đen” cho khách hàng nào. Jin chắc hẳn đã vượt qua quá trình sàng lọc này.



Tuy nhiên, khi đã là chủ thẻ, “Thẻ đen” của Hyundai sẽ mang lại nhiều lợi ích khác nhau – bao gồm nâng cấp miễn phí lên ghế hạng nhất trên các chuyến bay của Korean Air và Asiana.

Những người nổi tiếng Hàn Quốc khác được biết đến là người có “Thẻ đen” bao gồm JY Park, diễn viên Jun Ji-hyun và G-Dragon.

Đây chắc chắn là bằng chứng rõ nhất về độ giàu có vượt bậc của Jin cũng như các thành viên BTS.