Skip to main content

Những câu chuyện cảm động về bố mẹ của BTS khiến ARMY nhớ mãi không quên

Bảy người phụ nữ tuyệt vời đã mang bảy chàng trai tuyệt vời đến với thế giới và nuôi dạy họ trở thành những người đàn ông tuyệt vời mà chúng ta biết và yêu mến. Dưới đây là 7 lần các bà mẹ BTS xứng đáng nhận được giải thưởng vì là một người đẹp trai!

1. Khi mẹ Jungkook dạy anh ấy tầm quan trọng của sự trung thực

Trong một buổi phát trực tiếp, Jungkook đã kể một câu chuyện thời thơ ấu về việc mẹ anh phản ứng thế nào trước sự thiếu trung thực của anh: “Khi còn nhỏ, mình đã gian lận trong bài kiểm tra chính tả và mình đã gặp rất nhiều rắc rối. Mình đã bị mẹ đánh đòn”.

Jungkook nói thêm: “Mẹ mình… mình không chắc mẹ mình đã nói gì với mình, nhưng đại loại là như thế này “Mẹ không quan tâm con đạt 100 hay 0 điểm trong bài kiểm tra của mình. Mẹ không quan tâm đến điều đó. Nhưng vấn đề ở đây là con đã không trung thực”. Mình đã mắc một sai lầm lớn”.



Trong suốt thời thơ ấu và những năm đầu thiếu niên, cha mẹ của Jungkook đã cho anh ấy sự tự do và nghiêm khắc cần thiết để anh ấy lớn lên trở thành con người như ngày hôm nay: “Dù sao thì bố mẹ mình là người như vậy đấy. Khi còn trẻ, cho dù mình có làm gì đi chăng nữa, họ vẫn để mình làm. Họ chỉ la mắng và sửa lỗi cho mình khi mình làm những điều rõ ràng là sai. Vì vậy, cho đến bây giờ, mình chưa bao giờ bị căng thẳng quá mức. Vì vậy, mình thực sự biết ơn về điều đó vì bố mẹ đã để mình làm những gì mình thực sự muốn làm”.

2. Khi Leeteuk của Super Junior trở thành thành viên không chính thức của gia đình J-Hope

Tình bạn của Leeteuk với gia đình J-Hope bắt đầu vào năm 2019, khi anh tình cờ gặp cha của J-Hope tại một phòng tắm hơi trong khu phố.



Kể từ đó, cha mẹ của J-Hope đã chăm sóc Leeteuk như một người con trai. Lee Teuk nói rằng: “Tôi đã chào [mẹ của J-Hope], và cô ấy nói, “Ôi trời, cô đang trên đường đến gặp con!”. Cô ấy đang trên đường đến để đưa cho tôi đĩa CD có chữ ký! Cô ấy đưa cho tôi đĩa CD nhưng cô ấy cũng lấy ra một thứ khác được bọc trong giấy, nói rằng “Cô có đem thứ này tặng cho con”.

Vào sinh nhật lần thứ 37 của Leeteuk, mẹ của J-Hope đã chuẩn bị một bữa ăn cho anh. Leeteuk đã chia sẻ một bức ảnh về món quà của mình trên Instagram với chú thích: “Hoseok-ah ~~! Mẹ của Hoseok ~~ !! Cảm ơn cô!”



3. Khi mẹ của V nấu ăn cho bảy cậu con trai của mình

Mẹ V chia sẻ tình cảm của mình dành cho cả 7 cậu con trai qua việc tự tay chuẩn bị bữa ăn cho các thành viên. Cô ấy đã chuẩn bị đồ ăn nhẹ để BTS ăn trên đường trở về ngôi nhà bên hồ của họ trên In the SOOP.

Các chàng trai của cô ấy đã rất biết ơn

Và họ cho “mẹ” của mình biết điều đó bằng cách khen ngợi tài nấu nướng của mẹ

4. Khi mẹ của Jin chăm sóc sức khỏe của anh ấy

Thời thơ ấu, mẹ của Jin không thích đồ ăn vặt. Thay vì cho Jin ăn thức ăn làm từ bột mì, cô ấy đã giúp anh ấy lớn lên khỏe mạnh bằng cách nấu thịt.



5. Khi mẹ của Jimin dạy anh ấy một bài học nấu ăn

Mẹ của Jimin là một người chuyên làm kim chi, vì vậy các thành viên đã tin tưởng nhờ cô ấy dạy cách làm kim chi.

Khi Jimin gọi cho mẹ, bà rất vui vì đã giúp được con trai mình

6. Khi mẹ RM bảo anh ấy hãy theo đuổi ước mơ của mình

Mẹ của RM từng khiến anh chàng bất ngờ với món quà là chiếc micro có thể giúp anh thu âm bài hát. Cô ấy bảo anh ấy hãy làm những gì anh ấy muốn làm.

RM nhớ lại khoảnh khắc này là thời điểm bắt đầu hạnh phúc của anh ấy khi được bố mẹ ủng hộ ước mơ trở thành nghệ sĩ của anh ấy.



7. Mẹ của Suga luôn trêu chọc anh ấy

Gia đình Min có khiếu hài hước vô cùng! Khi mẹ của Suga nhìn thấy anh trên TV, bà đã so sánh anh với một chiếc bánh bao luộc. Suga nói: “Mẹ mình nhìn thấy mình trên TV và nói với mình rằng mình trông giống như một chiếc bánh bao luộc”

Cô ấy cũng giống như mọi bà mẹ Châu Á khác trêu con của mình theo cách này: “Mẹ anh nói với anh rằng bà đã nhặt anh từ dưới gầm cầu”

… Và hỏi một số câu hỏi như:

BTS Suga

Sau tất cả, cha mẹ của BTS thực sự tuyệt vời khi tạo ra những đứa trẻ tài năng. Còn nhớ khi người hâm mộ phát hiện ra bố của Jungkook, bố của RM, bố của J-hope, mẹ của Yoongi và anh trai của Jimin đã đi chơi cùng nhau ở London và tham dự buổi hòa nhạc của họ vào năm 2018 ở London.



Đại gia đình của BTS

Đó hoàn toàn là một khoảnh khắc đáng nhớ!