Skip to main content

Tất cả 13 thành viên của SEVENTEEN có gia hạn hợp đồng với công ty chủ quản PLEDIS hay không?

Vào ngày 19 tháng 7, Pledis Entertainment đã xác nhận việc gia hạn hợp đồng của Seventeen. Trong tuyên bố chính thức được đăng trên Weverse nêu rõ: 

“Xin chào. Đây là Pledis Entertainment.

Chúng tôi thông báo tất cả các thành viên của nhóm Seventeen (S.Coups, Junghan, Joshua, Jun, Hoshi, Wonwoo, Woozi, The8, Mingyu, DK, Seungkwan, Vernon, Dino) đã gia hạn hợp đồng với chúng tôi. 

Seventeen đã làm việc với Pledis Entertainment để trở thành nghệ sĩ xuất sắc nhất của đất nước chúng tôi dựa trên sự tin tưởng và chính trực trong 6 năm qua kể từ khi họ ra mắt vào năm 2015. Hợp đồng hiện tại vẫn chưa hết hạn nhưng chúng tôi đã có thể đồng ý khi gia hạn hợp đồng sớm hơn sau cuộc thảo luận dài liên quan đến tầm nhìn tương lai của nhóm. 



Tất cả 13 thành viên đã đồng ý làm việc cùng nhau như một “một đội” dựa trên sự tin tưởng lẫn nhau và đạo đức đồng đội mạnh mẽ và hứa sẽ cố gắng hết sức để giới thiệu âm nhạc và màn trình diễn hay cho người hâm mộ trên toàn cầu.

Chúng tôi sẽ tiếp tục cố gắng hết sức để hỗ trợ các hoạt động nhóm và cá nhân của Seventeen. Hơn nữa, chúng tôi sẽ phát triển cùng nghệ sĩ của mình sau khi thiết lập các kế hoạch dài hạn và an toàn hơn cho các hoạt động quảng bá trong nước và quốc tế của Seventeen. 

Chúng tôi mong sự ủng hộ của các bạn dành cho Seventeen sẽ không thay đổi, và hãy theo dõi vì tương lai xa hơn của Seventeen với Pledis Entertainment. Cảm ơn rất nhiều”



Một số bình luận của cư dân mạng: 

– “Thành thật mà nói, tôi ghét cách mà Pledis đối xử với các nhóm nhạc nữ của họ nhưng tôi thực sự hạnh phúc khi SEVENTEEN được ở bên nhau”

– “Seventeen đã tự phá kỷ lục cá nhân và được phép tự sáng tác, viết và biên đạo. Chưa kể đến sự gắn bó mật thiết giữa họ với nhau. Tôi hy vọng họ sẽ ở bên nhau trong một thời gian dài”

– “Thật là buồn cười với tôi, chuyện này lại xảy ra vào đúng ngày tôi đang nói về nó với bạn tôi”

– “Tôi luôn tin tưởng vào mối quan hệ của 17! Mối liên kết của họ quá bền chặt! Và tôi sẽ luôn ở bên và ủng hộ họ vì họ là nơi an ủi của tôi khi tôi trải qua một khoảng thời gian khó khăn trong cuộc sống … Tôi rất vui vì năm 2022 sẽ không còn là một cơn ác mộng..”



– “Thật là một tin tuyệt vời để bắt đầu một ngày của tôi!!”

– “Tôi rất vui khi họ quyết định gia hạn”

– “Tôi đang nghe nhạc của Seventeen và tôi thấy điều này, vui quá!”