Skip to main content

Vì scandal của Ngô Diệc Phàm, ‘Thanh trâm hành’ khó có khả năng phát sóng?

Scandal tình ái của Ngô Diệc Phàm càng ngày càng huyên náo, thu hút sự chú ý của dân mạng. Đô Mỹ Trúc lần lượt tung ra những bằng chứng kết tội khiến nam ca sỹ “cứng họng”, chẳng thể đáp trả. Đô Mỹ Trúc cho biết phía Ngô Diệc Phàm muốn dùng tiền để thương lượng, bù đắp cho các nạn nhân, đồng thời yêu cầu họ phải im lặng, không lên tiếng tố giác nữa.  

Bên cạnh đó, Ngô Diệc Phàm lại dàn sẵn cái bẫy để Đô Mỹ Trúc sa vào tội tống tiền. May sao cô nàng hotgirl này tỉnh táo để đi tư vấn luật sư, chứ không là phải đối mặt với 10 năm tù mà “tình cũ” dành tặng cho cô rồi!



Ngô Diệc Phàm đang thất thế, đoàn phim Thanh trâm hành lại càng lo lắng. Dự án bom tấn cổ trang này do Ngô Diệc PhàmDương Tử đóng vai chính, diễn viên chính gặp họa đương nhiên sẽ kéo bộ phim “xuống nước”, có nguy cơ phải “đắp chiếu” vĩnh viễn.

Thanh trâm hành là dự án cấp S được Tencent đầu tư với số vốn rất lớn trên 500 triệu NDT (1800 tỷ đồng), chuyển thể từ tiểu thuyết vô cùng nổi tiếng. Nếu như vì Ngô Diệc Phàm mà phim phải “nằm kho”, thì kết cục của Thanh trâm hành có khác gì Ba Thanh truyện do Phạm Băng Băng và Cao Vân Tường đóng chính?

Sức ảnh hưởng mà những bằng chứng Đô Mỹ Trúc tung ra là không thể xem thường, mọi chuyện không được giải quyết ổn thỏa theo hướng có lợi cho Ngô Diệc Phàm thì nguy cơ Thanh trâm hành gặp họa là rất cao. Nếu đến bước đường cùng, đoàn phim có thể dùng kỹ xảo để thay thế nam chính, tuy nhiên hiệu quả mang lại sẽ không cao và tốn rất nhiều chi phí.



Hiện tại, Thanh trâm hành có thể ra mắt được hay không phụ thuộc hết vào tình hình scandal của Ngô Diệc Phàm. Ngày ra mắt của Thanh trâm hành còn bỏ ngỏ, chứ đừng nói chi là mong đợi bộ phim sẽ thành công.