Skip to main content

Khám phá bộ sưu tập đồng hồ của BTS: Ai là thành viên sở hữu chiếc đồng hồ đắt tiền nhất?

Nhóm nhạc nam nổi tiếng BTS thường trang điểm cho trang phục của mình bằng loạt đồng hồ đắt tiền đến từ các thương hiệu như Rolex, Audemars Piguet, Cartier… Hãy cùng điểm qua một số mẫu đồng hồ mà các thành viên BTS đang sử dụng dưới đây:

1. RM

RM là một tín đồ thời trang được nhiều thành viên BTS yêu thích. Bên cạnh trang phục, RM cũng rất quan tâm đến việc kết hợp phụ kiện. Hiện tại, RM đang sở hữu một chiếc Patek Philippe 5712R bằng vàng hồng từ Thụy Sĩ được bán lẻ với giá 57.995 USD. Đây là niềm mơ ước của bất kỳ người yêu đồng hồ nào bởi không chỉ phải bỏ ra số tiền lớn để có được nó, mọi sản phẩm mang tên hãng đồng hồ Thụy Sĩ thành lập năm 1839 này cũng rất khó mua.



Bên cạnh chiếc đồng hồ đắt nhất trong bộ sưu tập, RM còn sở hữu một chiếc Rolex Daydate Platinum Bar bằng bạch kim trị giá khoảng 63.500 USD.

Rolex Daydate Platinum Bar

Trưởng nhóm BTS cũng thường xuyên xuất hiện trong chiếc G-SHOCK Full Metal GMWB5000D-1 màu bạc có giá 550 USD.

2. Jin

Anh cả Jin thích phong cách tối giản hơn. Anh từng đeo một chiếc Rolex Day-Date 36 Gold Rose có giá bán lẻ 32.000 USD.

Vì yêu thích phong cách này, Jin cũng sở hữu một chiếc Rolex tương tự nhưng bằng bạc với giá 98.800 USD.

BTS Jin

3. Suga

Suga từng đeo một chiếc Rolex Oyster Perpetual Datejust 36 có giá khoảng 11.350 USD.



Ngoài ra, nam rapper còn đeo một chiếc Audemars Piguet Royal Oak Selfwinding Automatic màu bạc có giá bán lẻ từ 17.800 USD trở lên.

Kiểu dáng đồng hồ mà Suga thích là một chút to bản và kiểu cách, cũng phù hợp với tính cách của rapper lạnh lùng.

4. j-hope

Giống như Suga, j-hope cũng sở hữu một chiếc Audemars Piguet Royal Oak bằng vàng mờ, hợp tác với nhà thiết kế trang sức Carolina Bucci. Đồng hồ này có giá khoảng 44.600 USD. Chiếc đồng hồ này có giá đắt gấp đôi đồng hồ của Suga do việc thêm vàng vào thiết kế đã khiến giá tăng chóng mặt.

Audemars Piguet Royal Oak

5. Jimin

Mẫu đồng hồ yêu thích của Jimin là sự kết hợp giữa màu sắc tươi sáng, đơn giản và hiện đại với mặt số nhỏ. Người hâm mộ đã nhiều lần nhìn thấy Jimin đeo đồng hồ Cartier Tank Americaine với dây đeo cá sấu màu xanh nước biển hoặc nâu đồng sáng bóng.



BTS Jimin

Giá của những chiếc đồng hồ này dao động từ 6000 đến hơn 9000 đô la. Ngoài ra, Jimin còn có một chiếc đồng hồ Chanel Boy-friend có giá 4500 USD.

6. V

Việc V được gọi là Gucci Boy là điều đương nhiên. Bởi anh yêu thích những thiết kế đến từ hãng thời trang đắt giá nhất hành tinh từ quần áo đến phụ kiện. V hiện đang sở hữu một chiếc Le Marche des Merveilles chạy bằng thạch anh của Gucci với giá 720 đô la và biểu tượng con ong của công ty.

V cũng có dây đeo cá sấu Jaeger LeCoultre Master Eight Days Perpetual trị giá 21.500 USD và đồng hồ mặt tròn.



7. Jungkook

Jungkook được cho là sở hữu ít nhất chín chiếc Rolex, bao gồm một chiếc Submariner hai tông màu, một chiếc Cosmograph Daytona và một chiếc Day-Date 36, trong số những chiếc khác.

Rolex Cosmograph Daytona được cho là món quà sinh nhật từ fansite Headliner từ lâu dành cho Jungkook, chiếc đồng hồ này có giá lên tới 22.500 USD.

Jungkook có một chiếc đồng hồ Day-date 36 President màu vàng với giá 31.700 đô la.