Skip to main content

Rộ tin Vương Nhất Bác – Trương Triết Hạn cạnh tranh dữ dội, Triệu Vy sẽ hỗ trợ trò cưng?

Gần đây, một chủ đề “Vương Nhất Bác và Trương Triết Hạn đụng hàng” xuất hiện trong danh sách tìm kiếm nóng. Điều này khiến fan hâm mộ hai nhà giằng co và cãi vã trong phần bình luận, sự việc cũng thu hút rất nhiều người xem và tranh luận sôi nổi. Không có gì ngạc nhiên khi vấn đề đụng trang phục giữa những người nổi tiếng, nhưng tại sao lần này fan Vương Nhất Bác và Trương Triết Hạn lại tranh cãi dữ dội như thế.

Nguyên nhân là vì hiện tại cả hai đều là ngôi sao trẻ mới nổi, fan của mỗi bên đương nhiên không muốn thua kém về mặt khẩu khí, thốt ra đủ loại lời nói để áp đảo đối phương. Những bloggers còn “châm dầu vào lửa” khi khởi xướng các cuộc bình chọn về chủ đề “Cùng một phong cách, Trương Triết Hạn và Vương Nhất Bác – ai đẹp hơn?”, thu hút hàng chục ngàn lượt votes của dân mạng. 



Số lượt bình chọn cho Vương Nhất Bác gần như là áp đảo Trương Triết Hạn, điều này cho thấy mức độ nổi tiếng và được khán giả yêu thích của ngôi sao Trần tình lệnh vượt trội như thế nào so với đàn anh. Fan hâm mộ Vương Nhất Bác lên tiếng bày tỏ ban đầu, thương hiệu thiết kế trang phục này là vì Vương Nhất Bác, thế nên không có chuyện đụng hàng gì ở đây và họ không quên khen ngợi thần tượng của mình rất đẹp trai.

Ngoài chuyện bình chọn, fan của Vương Nhất Bác cũng để lại những lời bình luận nhằm ẩn ý đến Trương Triết Hạn rằng: “Gà rừng đòi so với phượng hoàng, nằm mơ đi“. Thấy nhà đối thủ chua ngoa như vậy, fan Trương Triết Hạn liền phản bác ngay lập tức: “Làm diễn viên nên lấy tác phẩm và diễn xuất ra để nói chuyện, có người ngày nào cũng đưa trang phục, nhan sắc ra để khoe, trang phục của Trương Triết Hạn là do ekip chương trình sắp xếp, không phải chủ ý của anh ấy muốn mặc nó”.



Hôm qua (ngày 15/07), một nguồn tin nội bộ đã tiết lộ rằng: “Vương Nhất BácTrương Triết Hạn thực sự đang có mối quan hệ cạnh tranh. Vì cả hai đều đóng vai chính trong phim đam mỹ mà nổi tiếng, sở hữu lượng fan nữ là chủ yếu; Một mặt, Vương Nhất Bác đang là nghệ sỹ của Nhạc Hoa, còn Trương Triết Hạn có Triệu Vy làm hậu thuẫn. Vì thế hai bên cũng trở thành đối thủ cạnh tranh, hơn nữa hai công ty đều hy vọng kiếm được lợi nhuận thương mại từ họ, nên hotsearch này không phải ngẫu nhiên mà có. Nhiều tin tức ám chỉ rằng sắp tới cả hai còn đối đầu nhau gay gắt, không loại trừ việc Triệu Vy sẽ sử dụng một số thủ đoạn để trợ giúp cho gà cưng”.



Chuyện ekip hai bên đẩy hotsearch chính là muốn fan gây war để tăng sức “máu chiến“, khiến họ nhiệt huyết và ủng hộ thần tượng nhiều hơn để không bị thua thiệt với nhà đối phương.