Skip to main content

Jin (BTS) cũng như ARMY đều nghĩ rằng HYBE cần phải đóng cửa phòng gym vì RM sắp trở thành HULK?

Không có gì bí mật nữa khi RM (BTS) giờ đây có một, ừm, cơ thể cường tráng. 

RM (BTS) tại “2021 Muster Sowoozoo”

RM trước đó đã tiết lộ rằng mục tiêu của anh ấy kể từ năm 2019 là tập thể dục nhiều hơn. Hai năm sau, anh ấy vẫn giữ nguyên điều đó, và các ARMY đã chú ý đến kết quả tập luyện. Trong các chương trình phát sóng trực tiếp gần đây , anh ấy cũng đã nói rất nhiều về việc tập luyện và đăng các cập nhật lên MXH Twitter và Weverse.

 

RM đăng hình trên Weverse

Ngay cả trong các cuộc phỏng vấn, chúng ta có thể thấy sự khác biệt đáng kể về ngoại hình của RM, đặc biệt là kích cỡ bắp tay của anh ấy. Tuy nhiên, với những cảnh quay được công bố về quá trình tập luyện thực tế của anh ấy, càng có thể thấy rõ rằng RM đã trở nên khá cơ bắp !



 RM trong chương trình Most Requested Live trên YouTube

Tổng hợp các hình ảnh về việc RM đã phát triển khối cơ bắp của mình như thế nào

Thành thật mà nói, RM được yêu thích đến mức anh ấy thậm chí đã trở thành meme “Huấn luyện viên cá nhân RM”. Ngoài ra, các ARMY đã kêu gọi HYBE (trước đây là Big Hit Entertainment ) đóng cửa các phòng tập thể dục.

 

Mặc dù RM tuyên bố rằng những thay đổi về thể chất của anh ấy không phải là “quá ấn tượng“, các thành viên BTS đều nói ngược lại. Suga gần đây đã trả lời một ARMY trên Weverse , đồng ý với người hâm mộ rằng việc luyện cơ bắp của RMngày càng nguy hiểm hơn“.



Trong lần xuất hiện gần đây của BTS trên chương trình “The Tonight Show Starring Jimmy Fallon”, người dẫn chương trình  Jimmy Fallon đã nói chuyện với nhóm về âm nhạc của họ và hỏi một số câu hỏi hóc búa để giúp làm rõ một số tin đồn về từng thành viên. Cuối cùng, anh ấy hỏi họ có điều gì ngạc nhiên về nhau không.

“Các bạn đã ở bên nhau tám năm… Điều ngạc nhiên nhất mà các bạn biết về nhau là gì?”

– Jimmy Fallon

The Tonight Show Starring Jimmy Fallon”

RM tiết lộ rằng ngủ với đôi mắt mở to. Sau đó, RM hỏi liệu những người khác có điều gì muốn chia sẻ không, vì vậy Jin quyết định tiết lộ sự thật về RM.



“RM luyện tập cực nhiều nhiều. Bây giờ cơ thể của em ấy giống như Hulk”

– Jin

The Tonight Show Starring Jimmy Fallon” 

RM, tất nhiên, đã phủ nhận và nói rằng: “Ah, điều đó không đúng, điều đó không đúng!”. Sau đó, anh ấy trốn sau ghế của SugaJin một cách hài hước trong khi kêu lên: “Dừng lại! Hãy dừng những tin đồn lại! ” 

The Tonight Show Starring Jimmy Fallon”

Hmm… Anh ấy có vẻ giống Hulk lắm rồi. Bạn nghĩ sao? Bạn có đồng ý với Jin không? Có lẽ, HYBE cần phải đóng cửa các phòng tập thể dục.

RM trong MV “Permission to Dance” (trên) và The Hulk trong “Thor: Ragnorak” (dưới)