Skip to main content

Dispatch công bố 8 main dancer xuất sắc nhất trong số thần tượng nam: HYBE và SM “so kè” nhau cực mạnh!

Vào ngày 27 tháng 6, Dispatch đã tiết lộ người mà họ tin là 8 vũ công chính xuất sắc nhất trong số các nam thần tượng K-Pop trên tài khoản Instagram chính thức của quý báo, @koreadispatch.

* Bạn muốn xem ai đã lọt vào danh sách không? Cùng tìm hiểu nhé!

1. Jimin của BTS

Trước khi trở thành thực tập sinh của Big Hit Entertainment, Jimin đã theo học tại Học viện Just Dance, nơi anh đã học nhảy popping và locking trong những ngày trung học của mình. Ngoài ra, anh còn học múa đương đại khi học cấp 3 và là một trong những sinh viên đứng đầu khoa múa hiện đại. Bây giờ với tư cách là một thần tượng, chúng ta có thể thấy Jimin thể hiện tài năng tuyệt vời của mình trong vũ đạo đương đại trên sân khấu! 



2. Kai của EXO

Được đặt biệt danh là “God of Dance“, Kai của EXO cũng đã học vũ đạo trước khi trở thành thực tập sinh của SM Entertainment. Khi còn nhỏ, Kai đã học múa ba lê sau khi xem “Kẹp hạt dẻ” lúc anh học lớp hai. Ngoài múa ba lê, Kai còn học nhảy urban và street dance sau khi thử giọng cho SM Entertainment. Bây giờ chúng ta biết tại sao Kai lại có những bước nhảy uyển chuyển như vậy!

3. Taemin của SHINee

SHINee Taemin được biết đến với những màn vũ đạo gợi cảm và nghệ thuật, điều khiến anh trở thành một trong những vũ công giỏi nhất K-Pop. Taemin bắt đầu nhảy khi mới 10 tuổi sau khi nhìn thấy động tác nhảy “The Nutcracker” (ngiêng người về phía trước) nổi tiếng của Michael Jackson. Vì tình yêu với vũ đạo, anh ấy đã tham gia thử giọng cho SM Entertainment. Sau khi vượt qua các buổi thử giọng, Taemin đã luyện tập vũ đạo gần như không ngừng nghỉ.



4. JR của NU’EST

Bạn có tin không, JR thực sự đã không nhảy tốt ngay từ đầu trong những năm còn là thực tập sinh của anh ấy. Nhưng với sự luyện tập, làm việc chăm chỉ và cống hiến, cuối cùng anh ấy đã trở thành vũ công chính của NU’EST! Giờ đây, anh ấy là một trong những vũ công giỏi nhất và nổi bật nhất với những vũ đạo mạnh mẽ.

5. Taeyong của NCT

Một vũ công tuyệt vời khác là Taeyong của NCTTaeyong được biết đến với những động tác vũ đạo mạnh mẽ và chính xác, điều mà chúng ta thường thấy trong nhiều vũ đạo của NCT. Mặc dù anh ấy không có kinh nghiệm nhảy trước khi gia nhập SM Entertainment với tư cách là một thực tập sinh, một số huấn luyện viên đã bày tỏ sự nghi ngờ của họ, nhưng giờ đây Taeyong đã trở thành một trong những vũ công giỏi nhất.



6. Hoshi của SEVENTEEN

Trưởng nhóm của SEVENTEEN Performance, Hoshi, đã giúp biên đạo rất nhiều bài hát của SEVENTEEN. Trước khi trở thành thực tập sinh, anh ấy đã nỗ lực rèn luyện khả năng vũ đạo của mình, thành lập nhóm nhảy của riêng mình, và thậm chí đã giành được giải nhất trong một cuộc thi nhảy tại quê hương của anh.

7. ATEEZ Yunho

Hồi đó, Yunho từng theo học các học viện nhảy, chẳng hạn như Học viện của cựu thành viên BIGBANG Seungri, và Học viện âm nhạc Joy Dance and Plug In. Nhiều chuyên gia vũ đạo cũng đã khen ngợi Yunho về kỹ năng nhảy của anh ấy, lưu ý đến kỹ thuật và sự chuyên nghiệp của anh ấy khi nhảy, chẳng hạn như độ sắc nét và sự uyển chuyển của anh ấy.



8. Yeonjun của TXT

Yeonjun tiết lộ rằng anh ấy từng nhảy rất tệ, thường bị điểm thấp ở học viện nhảy. Nhưng vì không muốn kéo chân người khác và thua cuộc, anh ấy đã làm việc chăm chỉ để trở thành vũ công tuyệt vời như ngày hôm nay bằng cách dành thêm thời gian để luyện tập và làm việc trên những lĩnh vực mà anh ấy cần cải thiện. Bây giờ, các kỹ năng của anh ấy mạnh mẽ và linh hoạt hơn!

Hãy cho chúng tôi biết vũ công yêu thích của bạn là ai nào?