Skip to main content

Những lần BTS “vạch trần” ông trùm BigHit, đọc đến đâu cười đến đấy là thật!

BTS có mối quan hệ tuyệt vời với chủ tịch công ty quản lý của họ, Bang Si Hyuk. Đã có rất nhiều khoảnh khắc vui đùa mà các thành viên BTS “tiết lộ” về Bang Si Hyuk.

Bang Si Hyuk

* Dưới đây là 3 trong số những khoảnh khắc nổi bật nhất”

1. BTS nói về Bang Si Hyuk và công ty chủ quản

BTS đã phát hành bài hát “Standard Trainee’s Christmas” trước khi họ ra mắt. Trong bài hát, họ đã bóc mẽ Bang Si Hyuk và công ty chủ quản của họ (HYBE)!

“Tôi chưa có bạn gái vì chúng tôi sắp ra mắt. Ha, thần tượng thì sắp kết hôn rồi vậy mà chúng ta lại tách biệt nam nữ thực tập sinh? Vấn đề ở đây là gì? Chúng tôi không thể yêu thì làm sao viết được những bản tình ca? Nếu mà là tôi, tôi sẽ khuyến khích hẹn hò”



– Lời bài hát của RM trong “Standard Trainee’s Christmas”

RM của BTS 

“Ông chủ của chúng tôi là người thờ ơ, ngay cả ba năm trước đây. Chúng tôi chưa bao giờ đi ăn tối như những người khác. Bên ngoài, nó giống như một bữa tiệc nhưng các chàng trai chúng tôi lại tập hợp với nhau như thể quân đội vậy. Năm nay, tôi sẽ tập luyện hoặc ngồi một mình trong góc. Không có gì thay đổi dù tôi có cố gắng thế nào đi chăng nữa, tôi vẫn một mình. Nhưng thưa ông chủ, chúng tôi không muốn một chiến thắng. Chúng tôi chỉ muốn đi ăn tối”

– Lời bài hát của Suga trong “Standard Trainee’s Christmas”

Suga của BTS 



Khi BTS ra mắt, Jimin đã chia sẻ rằng họ đã “yêu cầuBang Si Hyuk một bữa tối sau khi viết xong bài hát!

“Chúng tôi đã từng sản xuất một mixtape tên là Standard Trainee’s Christmas vào năm ngoái và yêu cầu nhà sản xuất Bang Si Hyuk của chúng tôi một bữa tối công ty( cười )”

– Jimin

Jimin của BTS

2. Thói quen của Bang Si Hyuk khi nghe nhạc

Trong một tập của đài Mnet, Yaman TV, BTS đã bắt chước một cách vui nhộn thói quen của Bang Si Hyuk khi nghe nhạc.

Suga sau đó chia sẻ rằng anh ấy có một “kỳ vọng” nhất định về việc Bang Si Hyuk sẽ như thế nào khi được nhận vào công ty quản lý. Tuy nhiên, điều này đã “tan vỡ” khi anh ấy ở trong phòng thu âm và nhìn thấy thói quen nghe nhạc của Bang Si Hyuk!



3. Suga trêu chọc Bang Si Hyuk một cách hài hước

Trong một tập của SBS Power FM ’s Cultwo Show, BTS đã nói về cách họ khiến Bang Si Hyuk trở thành xu hướng trực tuyến trong lần xuất hiện trước.

Suga sau đó chia sẻ rằng Bang Si Hyuk đã nói với họ: “Anh không thích được nhắc đến trên các chương trình phát sóng quá nhiều“. Tuy nhiên, Suga nói một cách hài hước rằng anh ấy tin rằng Bang Si Hyuk thực sự thích việc anh ấy được nhắc đến trên các chương trình phát sóng!

Bonus: Lee Hyun bắt chước Bang Si Hyuk

Lee Hyun là một nghệ sĩ khác thuộc HYBE và thân với Bang Si HyukBTS. Trong một tập của MBC ‘s Radio Star, Lee Hyun bắt chước thói quen Bang Si HyukLee Hyun bắt chước cách Bang Si Hyuk luôn đặt tay lên bụng.



Anh ấy cũng bắt chước cách Bang Si Hyuk đặt máy tính xách tay của mình lên bụng.

Lee Hyun sau đó đã bắt chước thói quen của Bang Si Hyuk một cách vui nhộn khi nghe nhạc.