Skip to main content

Giselle (aespa) gửi thông điệp đến chính mình của 10 năm một cách không thể “Gen Z” hơn

Trở lại vào ngày 2 tháng 7, KBS đã đăng tải tập 9 của “Addressee Unknown” trên kênh Youtube chính thức của họ.

Trong tập phim có tên “Hello Future” này, một số thần tượng đã được giới thiệu và gửi một thông điệp đến chính mình 10 năm sau. Bao gồm các thành viên của MAMAMOO, NCT, aespa, ENHYPEN, TWICE, TXT, Red Velvet Joy, MONSTA X, Oh My Girl, và nhiều thần tượng khác.

aespa Giselle

Trong khi đó, điều đang thu hút cộng đồng mạng không gì khác chính là thông điệp của aespa Giselle dành cho chính mình. Giselle nói với bản thân trong tương lai: “Mười năm sau … Cô còn sống không? Còn sống … Vậy thì … Làm tốt lắm. Tốt, tốt”.

Khi Giselle đưa ra thông điệp của mình, nữ ca sĩ “Black Mamba” chỉ nhìn thẳng vào máy quay và giơ ngón tay cái lên.



Những người hâm mộ nhìn thấy cách Giselle truyền tải thông điệp của cô ấy, cũng như nét mặt vui nhộn của cô ấy, đã bật cười. Nhiều người nghĩ rằng Giselle chuẩn bị nói điều gì đó xúc động và nghiêm túc có thể khiến họ rơi nước mắt – giống như các thần tượng khác đã xuất hiện trong tập phim – nhưng thay vào đó, điều đó lại khiến họ bật cười vì cách gửi thông điệp của “Giselle“.

Những người khác cũng nhận xét về tính cách của cô ấy, nói rằng cô ấy rất quyến rũ, điềm tĩnh và sảng khoái.

Xem tin nhắn của aaespa Giselle tại đây lúc 1:52 :

Bên cạnh Giselle, các thành viên Ningning, Winter,Karina cũng gửi đến bản thân một thông điệp 10 năm.



Thành viên người Trung Quốc của aespa và maknae, Ningning, hy vọng rằng trong tương lai, cô ấy sẽ làm được điều gì đó mà cô ấy muốn như bây giờ. “Trong tương lai, tôi hy vọng bạn sẽ làm được điều gì đó bạn muốn như bây giờ. Và tôi hy vọng bạn hạnh phúc”.

aespa

Khi nói đến Winter, cô ấy gọi người lớn tuổi của mình là “unnie” (chị gái): “Unnie, mọi chuyện thế nào rồi? Hãy giữ gìn sức khỏe của mình. Luôn luôn nhé. Hãy khiêm tốn. Đừng quên suy nghĩ mà bạn đã bắt đầu”.

Trưởng nhóm và rapper chính của aespa, Karina, sử dụng tên thật của mình là Jimin để xưng hô với con người tương lai của mình, cô ấy 32 tuổi (ở độ tuổi Hàn Quốc) 10 năm nữa: “Có lẽ bạn sẽ tự đứng vững trên đôi chân của mình. Bạn không nuôi mèo sao? Tôi hy vọng tên con mèo của bạn là ‘Gungdengi’ sau 10 năm nữa. Tôi hy vọng bạn sẽ hòa hợp với các thành viên và chú mèo của chúng tôi”.



Trong khi đó, aespa gần đây đã trở lại với “Next Level” vào ngày 17 tháng 5, và đã đứng hạng cao nhiều bảng xếp hạng âm nhạc cả trong nước và quốc tế.