Skip to main content

Top 10 thần tượng K-pop đẹp trai nhất năm 2021: BTS thống trị top đầu, Cha Eunwoo vượt cả Sehun (EXO)

Trong một loạt các thần tượng visual trong K-pop, BTS Jin, EXO Sehun, GOT7 Mark, SEVENTEEN Mingyu, và nhiều người khác đã được chọn là thần tượng K-pop đẹp trai nhất năm 2021 trong một cuộc bình chọn của Hàn Quốc.

1. BTS Jin

Nhiều tờ báo Hàn Quốc đưa tin BTS Jin đã đăng quang ngôi vị “Thần tượng K-pop đẹp trai nhất năm 2021” trong cuộc bình chọn do KPOP VOTE (KV) thực hiện.

BTS Jin một lần nữa chứng tỏ mình là ông hoàng visual tiêu biểu của K-pop khi đứng đầu danh sách “Thần tượng K-pop đẹp trai nhất năm 2021“.

BTS Jin

Jin đứng đầu danh sách với tổng số 195,920 phiếu bầu. Sau chiến thắng của mình, nam thần tượng cũng trở thành xu hướng trên các kênh mạng xã hội như Twitter, với hashtag #VISUALKINGJIN. Thần tượng đã xuất hiện trên các xu hướng thời gian thực ở cả Ấn Độ, Indonesia, Philippines và các xu hướng trên toàn thế giới.



Được người hâm mộ và giới truyền thông gọi là “Worldwide Handsome“, Jin luôn được khen ngợi về ngoại hình. Ngoài vóc dáng cân đối, anh chàng còn thu hút người hâm mộ nhờ gương mặt tỷ lệ vàng. BTS Jin sở hữu chiếc mũi cao, đôi môi dày, đôi mắt đẹp và làn da trắng sứ – những đặc điểm thuộc về tiêu chuẩn vẻ đẹp Hàn Quốc.

2+3. BTS V và BTS Jungkook

BTS V và BTS Jungkook 

Xếp sau Jin là hai thành viên BTS VJungkook, lần lượt xếp ở vị trí thứ hai và thứ ba. Trong cuộc bình chọn này, ba thành viên BTS đã chứng minh rằng họ không chỉ là “visual line” của nhóm mà còn là đại diện hình ảnh của K-pop khi thống trị top 3.



4. Astro Cha Eunwoo

Thiên tài khuôn mặtEunwoo của ASTRO đã giành được vị trí thứ tư.

Eunwoo không chỉ nổi tiếng với người hâm mộ nhờ ngoại hình mà các thần tượng hiện nay còn bình chọn anh là người đẹp trai nhất làng nhạc K-pop. Trên thực tế, ngoài khuôn mặt, bộ não gợi cảm của anh ấy đã được khen ngợi nhiều lần, chứng tỏ anh ấy là thần tượng “sắc đẹp và trí tuệ“.

5+6+7. EXO Kai, EXO Sehun và EXO Baekhyun

EXO Sehun và Exo Kai

Trong khi đó, các thành viên EXO Kai, SehunBaekhyun cũng thống trị bảng xếp hạng với vị trí thứ năm, sáu và bảy, theo thứ tự.

EXO Baekhyun



Các thành viên EXO không phải là những người đẹp trai bình thường – họ sở hữu ngoại hình sang trọng!

Ba người này hiện đang là đại sứ cho các thương hiệu cao cấp khác nhau: Kai là ambasssador thương hiệu toàn cầu Gucci, Sehun là Dior House Friend (toàn cầu), trong khi Baekhyun là đại sứ của Burberry Hàn Quốc.

8+9. SEVENTEEN Mingyu và KARD BM

Seventeen Mingyu

Chàng trai điển trai của SEVENTEEN Mingyu cũng lọt vào top 10 với vị trí thứ 8, tiếp theo là KARD BM ở vị trí thứ 9.

KARD BM

Cả hai đều là những thần tượng có ngoại hình và sở hữu vóc dáng đáng ghen tị.

10. GOT7 Mark

Got7 Mark



GOT7 Mark đã hoàn thành vị trí đầu bảng 10. Người đến từ LA, là vũ công chính và rapper của một trong những nhóm nhạc nam có ảnh hưởng nhất K-pop, không chỉ gây được sự chú ý trên internet vì sức hấp dẫn của anh ấy, mà còn tạo ra nhiều chủ đề khác nhau trên MXH chỉ vì sự đẹp trai này!

Nam thần tượng đẹp trai nhất đối với bạn là ai? Bias của bạn có lọt vào danh sách này không?