Skip to main content

Hình xăm của Jungkook và Jimin bị xóa trong các bức ảnh “Butter” mới của BTS gây “hoang mang” cho ARMY?

BTS đã phát hành Version 3 của các bức ảnh concept “Butter” của họ vào ngày hôm qua như một phần của chương trình quảng bá cho Phiên bản Butter CD sắp tới sẽ ra mắt vào ngày 9 tháng 7. Trong những bức ảnh vui vẻ cho mùa hè, BTS rửa xe trong khi mặc trang phục denim retro.

Mặc dù người hâm mộ tiếp tục phát cuồng vì những bức ảnh mới, nhưng một số người vẫn thắc mắc tại sao lại có sự thay đổi hình xăm của JiminJungkook trong một số bức ảnh được phát hành.

Thông thường trong một số trường hợp, các thần tượng thường che hình xăm của họ và công ty quản lý sẽ xóa hình xăm ra khỏi ảnh vì hình xăm chưa được chấp nhận rộng rãi ở Hàn Quốc một cách chính thức. Tuy nhiên, điều khiến người hâm mộ bối rối là việc chỉnh sửa hình xăm của Jimin và Jungkook trong CD Version “Butter” lại khác nhau trong mỗi bức ảnh.



Cụ thể, trong bức ảnh cận cảnh này, hình xăm tay của Jungkook ở phía trước và chính giữa…

Ảnh “Butter” Version 3

Ảnh Version 1

Ảnh version 2

Tuy nhiên, trong một bức ảnh Version 3 khác của Jungkook, anh ấy mặc một chiếc áo sơ mi dài tay che đi những hình xăm trên cánh tay và những hình xăm trên cánh tay của anh ấy cũng đã bị xóa.

Tương tự, Jimin có một số hình xăm trên cánh tay của mình, bao gồm “FOREVER” và “13” được nhìn thấy ở đây.

Hình xăm “13” và “FOREVER” của Jimin

Hình xăm nổi tiếng nhất của Jimin là “NEVERMIND” ở bên phải lồng ngực của anh ấy.



Người hâm mộ nhanh chóng nhận ra rằng hình xăm “NEVERMIND” và hình xăm tay của Jimin đã được chỉnh sửa trong tất cả các bức ảnh của Phiên bản 3…

Jimin in Butter Photo Concept # 3

Tuy nhiên, trong một bức ảnh nhóm, hình xăm trên cánh tay của Jungkook vẫn có thể được nhìn thấy một chút.

Mặc dù trước đó HYBE đã từng chỉnh sửa các hình xăm của BTS trong các bức ảnh quảng cáo, bao gồm cả hình của Jungkook cho Bon Voyage 4, nhưng việc lựa chọn xóa một số hình xăm chứ không phải tất cả chúng và chỉnh sửa không nhất quán của HYBE khiến các ARMY vô cùng tò mò.