Skip to main content

BXH 10 thần tượng Kpop có nhân cách “thiên thần” nhất: BTS, BLACKPINK, TWICE đều có đại diện góp mặt?

Trên bảng xếp hạng mới nhất của Ex Fun DC, 10 thần tượng K-pop hàng đầu đã thống trị hạng mục “Ngôi sao Kpop có nhân cách tốt đẹp“. Cuộc thăm dò được tiến hành từ ngày 20 tháng 6 đến ngày 26 tháng 6, trong đó có tổng cộng 7.453 người tham gia.

Từ danh sách đề cử dài dằng dặc, chỉ có 10 ngôi sao có thể lọt vào danh sách rút gọn của bảng xếp hạng cuối cùng, và BTS V đứng đầu với 63% phiếu bầu!

1. BTS V

Trong bảng xếp hạng, BTS V đã đăng quang ngôi vị số 1 thần tượng có nhân cách tốt.

Ngoài sở hữu ngoại hình hoàn hảo, V còn nổi tiếng là người có một trái tim đẹp. Nam thần tượng luôn được đánh giá là lịch sự và luôn giúp đỡ bất kể dù là ai, khi nào và ở đâu.



Một trong những sự kiện khó quên nhất mà BTS V đã thể hiện hành động tử tế của mình là trong lễ trao giải “Golden Disc Awards” năm 2018. NU’EST W đang gặp khó khăn trong việc tìm kiếm ghế đã được nam ngôi sao trực tiếp đưa giúp một ghế ngồi.

Những thông tin về việc V giúp một em nhỏ ở sân bay tìm mẹ cũng như giúp một người hâm mộ tìm người hiến máu cũng trở thành chủ đề nóng trên mạng, ca ngợi tấm lòng nhân hậu của thần tượng.

Nhiều chia sẻ từ bạn học, giáo viên và người quen cũ của V cũng cho thấy nam diễn viên thần tượng tốt bụng và thân thiện như thế nào, ngay cả trước khi vươn lên như một ngôi sao hàng đầu.



2. ASTRO Eunwoo

Theo sau V, Eunwoo đứng ở vị trí thứ hai với 33% phiếu bầu. “Thiên tài khuôn mặt” luôn được khen ngợi vì đối xử tốt với mọi người, cả trước và sau ống kính.

3. Ha Sung Woon

Ha Sung Woon đứng ở vị trí thứ ba, người nhận được nhiều lời khen ngợi từ các đạo diễn. Theo một PD, Sung Woon là người có trái tim ấm áp và là một người thân thiện.

 4 + 5. Girl’s Day Hyeri và BLACKPINK Rosé

Girl’s Day HyeriBLACKPINK Rosé lần lượt xếp thứ 4 và 5. Các nữ thần tượng vốn được biết đến là những người bạn thân thiết, là minh chứng sống cho “birds of the same feather, flock together”.

Theo các đồng nghiệp của họ, HyeriRosé đều thân thiện và vui vẻ khi ở cùng. Họ thích cười và cũng vui vẻ, lý do tại sao nhiều nhân viên dễ dàng làm việc cùng với họ.



6. TWICE Dahyun 

Đối với vị trí thứ 6, TWICE Dahyun đã đảm bảo vị trí. Nữ minh tinh được yêu mến vì tính cách hướng ngoại. Cô ấy sôi nổi và tươi sáng, một vài lý do tại sao các thần tượng cũng cảm thấy thoải mái khi ở bên cô ấy.

 7. NCT Mark

NCT Mark xếp sau ở vị trí thứ 7. Theo những người bạn thời thơ ấu của Mark, anh ấy sẽ luôn kiểm tra các bạn cùng lớp của mình như đảm bảo rằng họ có đồ ăn nhẹ và đảm bảo rằng không ai bị bỏ rơi.

8. aespa Karina 

aespa Karina xếp ở vị trí thứ 8 của bảng xếp hạng. Karina cũng được khen ngợi vì vóc dáng “giống mẹ” với aespa. Cô ấy nổi tiếng là người luôn khen ngợi các thành viên của nhóm mình, và là người không ngại nói “I love you” với họ.



Cuối cùng, Brave Girls MinyoungN. Flying Lee Seung Hyub xếp thứ 9 và 10, cả hai đều được chọn là những ngôi sao có “đôi cánh thiên thần“.

Brave Girls Minyoung

N. Flying Lee Seung Hyub