Skip to main content

V (BTS) đã cứu sống một doanh nghiệp sắp “phá sản” và cách mà họ “trả ơn” sau đó thật tuyệt vời!

Một bài đăng thịnh hành trên Pann đã đề cập đến việc V đã cứu một doanh nghiệp đang trên đà đóng cửa khi V sử dụng sản phẩm của họ. Sau một đêm, doanh nghiệp đã hồi sinh và thậm chí phải thuê thêm nhân công để đáp ứng nhu cầu lớn.

Trong một cuộc phỏng vấn với Arirang TV, nhà thiết kế vòng đeo tay Ccnmade đã chia sẻ câu chuyện chân thành về việc V cứu công việc kinh doanh của cô đang trên bờ vực đóng cửa.

BTS V đã đeo vòng tay Ccnmade kể từ album đầu tiên. Chủ quán chia sẻ rằng họ không hề hay biết về sự việc này nhưng đã được nhân viên thông báo. Các nhân viên sau đó đề nghị doanh nghiệp quảng cáo rằng V của BTS đang đeo vòng tay của họ, nhưng chủ sở hữu từ chối nói rằng họ không thể làm điều đó vì họ rất biết ơn V đã sử dụng sản phẩm của họ.



Trong cuộc phỏng vấn, những người chủ sở hữu đã liên tục bày tỏ sự biết ơn của họ vì V vẫn đeo chúng cho đến ngày nay.

Những chiếc vòng tay này đã được làm thủ công từ năm 1993 nhưng việc kinh doanh đang trên đà đóng cửa vì hàng nhái/giày dép được sản xuất hàng ngày. Nhưng kể từ khi V mặc chúng, danh tiếng của CCnmade tăng lên, công việc kinh doanh của họ khởi sắc hơn. Họ thậm chí còn đạt được danh tiếng lớn và phải thuê thêm người để lo việc vận chuyển ra nước ngoài.

Cùng với việc V ủng hộ sản phẩm, chủ nhân của thương hiệu cũng đã dùng số tiền thu được từ chiếc vòng tay để làm từ thiện. Tất cả số tiền thu được từ việc bán vòng tay được dùng để tài trợ cho những chú chó, mèo và trẻ em có trái tim không được khỏe mạnh. Theo chia sẻ của chủ sở hữu thương hiệu, số tiền này được làm từ thiện như một cách để trả ơn V đã cứu công việc kinh doanh của họ.



Ai đó đã từng nói rằng nếu bạn đối xử với tôi bằng sự dịu dàng, tôi có thể sử dụng sự dịu dàng đó với nhiều người khác. Và BTS V đã chứng minh điều đó. Sự hỗ trợ của anh ấy đã cứu một doanh nghiệp và giờ đây họ đang cứu sống những chú chó và những đứa trẻ bị mắc bệnh tim. Điều đó thực sự tuyệt vời!