Skip to main content

Nhân viên HYBE phản hồi bức ảnh chụp chân người phụ nữ trong khách sạn được chia sẻ trên Instagram Story của BTS

Ngày 23/06, Instagram Story chính thức của BTS đã đăng một bức ảnh phòng khách sạn với bàn chân của một người phụ nữ. Điều này đã khiến ARMY nói riêng và mạng xã hội nói chung xôn xao.

Vào thứ Tư, ngày 23 tháng 6, một bài đăng có tiêu đề “Quản trị viên Instagram chính thức của BTS dường như đã mắc lỗi ” đã gây ra một cuộc tranh cãi trên các diễn đàn cộng đồng trực tuyến Hàn Quốc. Bài đăng đã thu hút hàng nghìn lượt tương tác vì bức ảnh thực sự nhạy cảm và cũng được đăng tải trên tài khoản của các siêu sao Kpop như BTS.

Bức ảnh chụp một phòng ngủ của khách sạn. Trên giường có một chiếc điều khiển từ xa. Cư dân mạng nhanh chóng nhận ra chiếc điều khiển là của Công ty IPTV Hàn Quốc, vì vậy bức ảnh được cho là được chụp ở Hàn Quốc. Ở góc dưới của bức ảnh, ngoài chiếc giường, có thể nhìn thấy bàn chân của một người phụ nữ.

Nhiều người xem bức ảnh cho rằng nhân viên quản lý tài khoản Instagram của BTS đã làm sai. Bởi vì BTS không trực tiếp quản lý tài khoản Instagram chính thức của họ, họ chỉ trực tiếp sử dụng một tài khoản Twitter.

Nhưng dù sao, cư dân mạng cũng cho biết họ cảm thấy khó chịu vì bất kỳ ai đăng nhầm bức ảnh đó lên tài khoản của một siêu sao Kpop như BTS:

– “Người này đã đăng nhập vào SNS công việc của mình bằng thiết bị cá nhân hay thứ gì đó ..? Bài đăng đó xuất hiện vào lúc nửa đêm

– “Hãy cẩn thận. Sai lầm có thể xảy ra nhưng đây thậm chí không phải là lần đầu tiên…

– “Công ty duy nhất mà nhân viên gây rắc rối cho nghệ sĩ, không phải ngược lại…

– “Những kẻ xấu sẽ lợi dụng những điều như thế này một cách tồi tệ…

– “OMG các fan chắc đã bị sốc lắm rồi

– “Ngay cả khi đó là một sai lầm trung thực, theo nghĩa đen, cả thế giới đang theo dõi đấy…

Trong khi đó, một số ít người dùng internet khác hy vọng nhân viên không cảm thấy quá tồi tệ vì sai lầm của họ, bởi vì việc nhầm lẫn tài khoản cá nhân của họ với tài khoản công việc là điều dễ hiểu.

Những người khác chỉ đơn giản là cười trừ và không quá để ý bức ảnh




Khi được hỏi về tình hình, một quan chức từ HYBE Labels nói với trang truyền thông Wikitree rằng họ sẽ xem xét các chi tiết liên quan đến bức ảnh trên Instagram được đăng.